วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด -vs- เวสต์แฮม

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

เบรนท์ฟอร์ด -vs- เวสต์แฮม

เวลา : 20.00 น.
ราคาบอล : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบรนท์ฟอร์ด

          เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 0-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมเช่นกัน นอกเสียจาก ลูอิส-พ็อตเตอร์, คริสเตียน นอร์การ์ด, พอนตุส แยนส์สัน และ โธมัส สตราโคช่า เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายยกแพ็ค คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์ กับ เควิน เชด เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – โธมัส สตราโคช่า (-)
กองหลัง – พอนตุส แยนส์สัน (12 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – คริสเตียน นอร์การ์ด (22 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ (10 นัด)

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด รายา – อารอน ฮิคกี้ย์, อีธาน พินน็อค, เบ็น มี, ริโก้ เฮนรี่ – มิคเคล ดัมส์การ์ด, วิทาลี่ จาเนลต์, มาธิอัส เยนเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์, เควิน เชด

เวสต์แฮม

          เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ อัล์คม่าร์ 2-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก วลาดิเมียร์ คูฟาล กับ จานลูก้า สคามักก้า สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งคู่ คาดว่า มอยส์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มิคาอิล อันโตนิโอ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ลูคัส ปาเกต้า เป็นคีย์แมนทำเกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – วลาดิเมียร์ คูฟาล (25 นัด)
กองหน้า – จานลูก้า สคามักก้า (16 นัด/3 ประตู)

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า – ธิโล่ เคห์เรอร์, นาเยฟ อากูเอิร์ด, อันเจโล่ อ๊กบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมาส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – มิคาอิล อันโตนิโอ

ทรรศนะ tengchamp

          แมตช์นี้น่าจะเป็นเกมที่สู้กันสนุกสูสีทั้งสองฝ่ายและคงจะกินกันยาก แม้ทีมเยือน เวสต์แฮม จะเพิ่งกรำศึกกลางสัปดาห์มาก็จริง ทว่ากลายเป็นพวกเขาได้เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นจากการเก็บชัยสองนัดซ้อนในทุกรายการ แถมสถานการณ์ในลีกก็กำลังต้องการคะแนนเพื่อการันตีรอดตกชั้น ฉะนั้นพวกเขาใส่เต็มเกินร้อยแน่นอน สอดคล้องกับเจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ที่เพิ่งจะพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 0-1 และไม่เหลืออะไรให้ลุ้นให้เสียวแล้วในซีซั่นนี้ เรียกว่าลงเตะให้ครบตามโปรแกรมน่าจะถูกกว่า แน่นอนว่ามีโอกาสไม่น้อยที่กุนซือ โธมัส แฟร้งค์ จะลองของปรับจูนเปลี่ยนแปลงหรือโรเตชั่นเพื่อให้โอกาสแข้งตัวรองได้มีเกมเล่นบ้าง ถ้าเทียบความตึงเครียดของสถานการณ์ทั้งสองทีม ยังยกให้การหนีตายของอาคันตุกะสำคัญกว่าเยอะ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองประคองสกอร์รอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! เชียร์ “ขุนค้อน” ไม่นอนไว…!

รอง เวสต์แฮม 0.5

ฟันธง : “เวสต์แฮม เสมอ 1-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*