วิเคราะห์บอล แรนเดอร์ส -vs- วีบอร์ก

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566

เดนมาร์ก

เอฟเวอร์ตัน -vs- แมนฯซิตี้

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : วีบอร์ก ต่อ เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แรนเดอร์ส

          แรนเดอร์ส ของกุนซือรักษาการณ์ ราสมุส เบอร์เทลเซ่น เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ บรอนด์บี้ 1-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮูโก้ แอนเดอร์สสัน (23 นัด/3 ประตู) ปราการหลังร่ายโย่งที่ติดโทษแบนสะสมเหลืองครบโควต้า เช่นเดียวกับ เฟรเดริค เลาเอนบอร์ก (16 นัด/1 ประตู) ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้ว คาดว่า เบอร์เทลเซ่น เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี ฟิลิป บุนด์การ์ด (27 นัด/4 ประตู) กับ สตีเฟ่น โอดี้ย์ (25 นัด/3 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

วีบอร์ก

          วีบอร์ก ของกุนซือ ยาค็อบ ฟริส เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ อาร์ฮุส 0-3 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก นิโคลาส บูร์กี้ (26 นัด/1 ประตู) แนวรับวัย 27 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า ฟริส เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี อิบราฮิม ซาอิด (28 นัด/2 ประตู), เรนาโต้ จูเนียร์ (9 นัด) กับ แม็กนุส เวสเตอร์การ์ด (11 นัด/1 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่าจุดแข็งของทีมเยือน วีบอร์ก อาจจะไม่ใช่หัวหอกตัวเป้าที่เฉียบคมอะไรนัก แต่ผู้เล่นในตำแหน่งริมเส้นและกลางรุกของพวกเขา สามารถแบกทีมให้ขึ้นมาอยู่ในกลุ่มทำอันดับลุ้นแชมป์ได้อย่างเหลือเชื่อ แถมผลงานในลีกสามนัดที่ผ่านมาก็เริ่มมีทรง กลับมาเก็บชัย 2 หนได้อีกด้วย สวนทางกับเจ้าถิ่น แรนเดอร์ส ที่นอกจากสภาพความพร้อมของทีมที่จะไม่สามารถใช้งานปราการหลังตัวหลักที่ติดโทษแบน ฟอร์มสองนัดท้ายในลีกก็จัดว่าหนัก หลังปราชัยรวดและโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 6 เม็ด เรียกว่ารั่วจัดเลย นอกจากนี้หากเทียบสถานการณ์ในตาราง ณ เวลานี้ ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าอาคันตุกะจำเป็นต้องคว้าสามคะแนนให้ได้มากกว่า เพื่อโอกาสลุ้นไปเตะบอลยุโรปในซีซั่นหน้า ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่แล้ว แนะนำถือหางทีมเยือน วีบอร์ก ไม่หลอกลวง…!

วาง วีบอร์ก เสมอ

ฟันธง : “วีบอร์ก ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*