วิเคราะห์บอล มอนซ่า -vs- นาโปลี

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566

เซเรีย อา

มอนซ่า -vs- นาโปลี

เวลา : 20.00 น.
ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 0.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน มอนซ่า ของกุนซือ ราฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่ กำลังโชว์ฟอร์มได้แจ่มสุดๆ เพราะไม่แพ้มา 6 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะไม่มี อันเดรีย โคลปานี่ ที่บาดเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้น ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง จานลูก้า คาปรารี่ (33 นัด / 5 ประตู) กับ มัตเตโอ เปสซิน่า(31 นัด / 4 ประตู) คอยทำเกมร่วมกัน และป้อนบอลสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่างดานี่ โมต้า (25 นัด / 4 ประตู) คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

ตัวแบน :-
___________
ตัวเจ็บ :-
กองกลาง – อันเดรีย โคลปานี่(25 นัด / 3 ประตู)

มอนซ่า (3-4-2-1) : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ้ – อาร์มันโด้ อิซโซ่, ปาโบล มารี่, ลูก้า คัลดิโรลา – พาทริค ชิยูเรีย,โฆเซ่ มาชิน , นิโคโล โรเวลล่า, คาร์ลอส ออกุสโต้ – จานลูก้า คาปรารี่, มัตเตโอ เปสซิน่า – ดานี่ โมต้า


            ฝั่งนาโปลี ฉลองแชมป์กันจนอิ่มหนำสำราญแล้ว และสภาพความพร้อมวันนี้นอกจาก มาริโอ รุย ที่เจ็บเดิมอยุ่ก่อนแล้ว ยังเสีย เออร์วิ่ง โลซาโน่ เจ็บเพิ่มเข้ามาอีกราย ด้านการจัดทัพคาดว่า กุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จะวางหมากในระบบ 4-3-3 ตามถนัดอีกครั้ง แดนกลางจะวาง สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า กับ ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เอลิฟ เอลมาส (33 นัด / 6 ประตู), วิคเตอร์ โอซิเมน (28 นัด / 23 ประตู) และควิช่า ควารัตสเคเลีย (30 นัด / 12 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้
ตัวแบน : –
________________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – มาริโอ รุย (21 นัด)
กองหน้า – เออร์วิ่ง โลซาโน่(32 นัด / 3 ประตู)

นาโปลี (4-3-3) : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เลโอ ออสติการ์ด , คิม มิน-แจ, มาติอัส โอลิเวร่า – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ – เอลิฟ เอลมาส, วิคเตอร์ โอซิเมน, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ทรรศนะ tengchamp

           เจ้าบ้าน มอนซ่า เป็นทีมที่มีผลงานช่วงหลังที่ยอดเยี่ยมแพ้ยากมาก และชอบเล่นกับทีมใหญ่ เจอทีมใหญ่ๆทีไรพวกเขาสู้ตายตลอดและคว้าผลการแข่งขันที่ดีได้อีกด้วย บอกเลยว่า มอนซ่า ไม่ธรรมดาจริงๆ ขณะที่ทีมเยือน นาโปลี คว้าแชมป์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉลองกันจนแฮงค์ไปหลายรอบ ผลงานของทีมลดลงเล็กน้อย เกมรุกเริ่มยิงน้อยขึ้นและเริ่มเสมอคู่แข่งบ่อยขึ้น เนื่อมาจากคว้าแชมป์แล้ว ถอนคันเร่งแล้ว ให้โอกาสแข้งสำรองและดาวรุ่งลงสนามเก็บเกี่ยวประสบการณ์กันแล้ว เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือน นาโปลี เป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งควบลูก (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่รอง มอนซ่า ดีกว่าครับ เพราะนาโปลี คงบุกมาเล่นแบบสบายๆแล้ว เพราะได้แชมป์ไปแล้ว ซึ่งต่างจากมอนซ่าที่เล่นในบ้าน และชอบเล่นกับทีมใหญ่ๆ และเป้าหมายของพวกเขาคงอยากจบท็อป 10 ของตาราง ในซีซั่นแรกบนเวทีเซเรีย อา ของสโมสร ดังนั้นมองว่ามอนซ่าสู้ตายเพื่อมีแต้มในเกมนี้ อยุ่รองดีกว่าครับ

ฟันธง รอง มอนซ่า
ฟันธงสกอร์ เสมอ 2-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*