วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า -vs- อูดิเนเซ่

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566

เซเรีย อา

ฟิออเรนติน่า -vs- อูดิเนเซ่

เวลา : 20.00 น.
ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน ทัพ “ม่วงมหากาฬ” ของกุนซือ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาขาดเพียง ซัลวาตอเร ซิริกู ที่บาดเจ็บและเป็นหน้าเดิมแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 และน่าจะพักผู้เล่น 2-3 คน เพื่อเก็บแรงไว้ลุยศึกคอนเฟอเรนซ์ ลีก เลกสองกับ บาเซิล ในสัปดาห์หน้า แดนกลางจะวาง โรลันโด้ มันดราโกร่า และเกตาโน่ คาสโตรวิลลี่ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า (26 นัด / 3 ประตู), โฌนาต็อง อิโคเน่ (29 นัด / 3 ประตู) และลูก้า โยวิช (29 นัด / 4 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้
ตัวแบน : –
______________
ตัวเจ็บ :-
ผู้รักษาประตู – ซัลวาตอเร ซิริกู (1 นัด)

ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – โดโด้, นิโคล่า มิเลนโควิช, อิกอร์, คริสเตียโน่ บิรากี – เกตาโน่ คาสโตรวิลลี่, โรลันโด้ มันดราโกร่า, อันโตนิน บารัค – โฌนาต็อง อิโคเน่, ลูก้า โยวิช, ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า


           ฝั่งทีมเยือน อูดิเนเซ่ ของผู้จัดการทีม อันเดรีย ซอตติล ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพตัวผู้เล่นบาดเจ็บนั้นยังเป็นหน้าเดิมทั้งหมดไม่มีใครคัมแบ็คกลับมา ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-1-1 แดนกลางจะวาง วาเลซ, ซานดี้ ลอฟริช และลาซาร์ ซามาร์ดซิช คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า(30 นัด / 5 ประตู) และ เบโต้ (30 นัด / 10 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน : –
______________
ตัวเจ็บ:
กองหลัง – เอ็นโซ่ เอบอสเซ่ (20 นัด), คิงส์ลี่ย์ เอฮิซิบูเอ้(27 นัด / 2 ประตู)
กองกลาง – ซิโมเน่ ปาฟุนดิ (6 นัด)
กองหน้า – เกราร์ด เดวโลเฟว (16 นัด / 2 ประตู), อิซัค ซัคเซสส์ (30 นัด 1 ประตู)

อูดิเนเซ่ (3-5-1-1) : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – เบเกา, ยาก้า บิยอล, เนอูเอน เปเรซ – เอ็นโซ่ เอบอสเซ่ , ลาซาร์ ซามาร์ดซิช, วาเลซ, ซานดี้ ลอฟริช, มาร์ฟิน เซเกลาร์ – โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า – เบโต้

ทรรศนะ tengchamp

           เจ้าบ้าน ฟิออเรนติน่า นอกจากมีบอลลีกให้ลงเล่นแล้ว กลางสัปดาห์หน้ายังมีแมตช์ชี้ชะตากับ บาเซิล ในศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศเลกที่ 2 อีกด้วย ซึ่งเกมแรก ฟิออฯ พ่ายมาก่อน 1-2 หากหวังจะเข้ารอบชิงพวกเขาต้องพลิกสถานการณ์ให้ได้ ดังนั้นเกมลีกในนัดนี้ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ กุนซือ “วิโอล่า” จึงต้องทำการโรเตชั่นผู้เล่นหลายรายทั้งกองกลาง และแนวรุก ขณะที่ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ผลงานขาดความส่มำเสมอ ฤดูกาลนี้ไม่ได้มีลุ้นอะไรแล้ว ดูทรงเป้าหมายเดียวของพวกเขาคือจบในอันดับท็อปสิบของตารางให้ได้เท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่รองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะ ฟิออฯ กรำศึกมาหนัก และจิตใจจดจ่ออยู่กับเกมคอนเฟอเรนซ์ ลีก แถมสถิติการเจอกัน 2 ครั้งหลังเป็นทางฝั่ง อูดิฯ ที่เหนือกว่าเอาชนะ ฟิออฯ ได้ทั้ง 2 ครั้ง เกมนี้เลยมองว่าอยู่รองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง อูดิเนเซ่
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*