คอลลีมอร์แนะผีสอด แมคโท

คอลลีมอร์แนะผีสอด ‘แมคโท’ ในข้อเสนอคว้า ‘ไรซ์’

สแตน คอลลีมอร์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ออกปากแนะนำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อของ สกอต แม็คโทมิเนย์ ในข้อเสนอคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อนาคตของ ไรซ์ กำลังเป็นประเด็นที่น่าจับตามอง เมื่อคาดกันว่า เขาอาจแยกทางกับ “ขุนค้อน” ในช่วงซัมเมอร์นี้

“ปีศาจแดง” ตกเป็นข่าวกับ ไรซ์ มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเชื่อกันว่ากองกลางเลือดผู้ดียังเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ค่าตัวที่ เวสต์แฮม วางเอาไว้ อาจทำให้ดีลนี้เป็นไปได้ยาก แต่ คอลลีมอร์ มองว่า ยูไนเต็ด สามารถใช้ แม็คโทมิเนย์ เพื่อลดจำนวนเงินที่ต้องจ่ายเพื่อคว้าตัว ไรซ์ ได้

“แน่นอนว่าเขาจะได้รับความสนใจ และน่าจะต้องอยู่ท่ามกลางการแย่งชิงในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ผมคิดว่าการไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นทางที่ดีที่สุดสำหรับเขา” เขากล่าวกับ CaughtOffside

“ไรซ์ คือกองกลางประเภทที่พวกเขาต้องการมาตลอดหลายปีแบบเป๊ะๆเลย เขาทรงพลัง, คล่องแคล่วและสามารถวิ่งไปกลับกรอบเขตโทษทั้งสองฝั่งได้ทั้งวัน แม้ปีศาจแดงจะไม่อยากทุ่มเงิน 120 ล้านปอนด์ไปกับกองกลางคนเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรารู้อยู่แล้วว่า เอริก เทน ฮาก อยากได้กองหน้าคนใหม่”

“ผมเห็นได้ว่ามันอาจเกิดสถานการณ์ที่พวกเขายื่นข้อเสนอเป็นเงินพ่วงกับนักเตะ ผมคิดว่าการสอด สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในข้อเสนอด้วย จะเป็นอะไรที่น่าพึงพอใจสำหรับ เวสต์แฮม”

“อุปสรรคสำคัญที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือการกล่อมให้นักเตะยอมย้ายออกจากลอนดอน แต่หาก ไรซ์ ยอมย้ายขึ้นเหนือ ผมก็คิดว่าเขาจะเจริญรุ่งเรืองได้ภายใต้การดูแลของ เทน ฮาก”

เมื่อไม่นานมานี้ แมคโทมิเนย์ เพิ่งตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน ไรซ์ ก็มี อาร์เซน่อล ที่จับตาดูอยู่ด้วย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*