TAA รู้อยู่แล้วไก่ไม่มีทางชนะหงส์

TAA ฟุ้งรู้อยู่แล้วไก่ไม่มีทางชนะหงส์นัดชิง ชปล.

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวา ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า พวกเขาไม่เคยคิดว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะสามารถเอาชนะได้ ในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2019

ทั้งสองทีมต้องมาเผชิญหน้ากันในรอบชิงชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2019 ซึ่งเป็น “หงส์แดง” ที่เอาชนะ “ไก่เดือยทอง” ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0

ลิเวอร์พูล แก้ตัวได้สำเร็จในเกมดังกล่าว หลังพ่ายให้ เรอัล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อปีก่อนหน้า โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ดิว็อก โอริกี้ ทำคนละประตู ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์สมัยที่ 6 ไปครอง

ล่าสุด อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้เปิดเผยความรู้สึกก่อนเกมดังกล่าวกับ LadBible ว่า “หากให้พูดตามตรง พวกเรามั่นใจเต็มร้อย เรารู้อยู่แล้วว่าพวกเขาเอาชนะเราไม่ได้ ไม่มีทางเลย พวกเราไม่ได้สงสัยกันเลยแม้แต่นิดเดียว”

“มันไม่ใช่ว่าเราจะขึ้นไปตะโกนบนดาดฟ้าว่า ‘ชนะโว้ย’ หรอกนะ มันก็แค่หากเราทำได้ถูกต้อง หากทุกคนทำหน้าที่ของตัวเอง มันก็ไม่มีทางที่พวกเขาจะชนะเราได้ เรารู้อยู่แล้วว่าพวกเราเป็นทีมที่ดีกว่ามาก”

“อย่างที่ผมบอก เรารู้ตัวว่าชนะแน่หากเล่นได้ดี ทางเดียวที่เราจะไม่ชนะก็คือ เราเล่นได้แย่และพวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ฉะนั้นเราก็แค่ต้องทำให้มั่นใจว่าจะเล่นได้ดี”

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กล่าวเสริมว่า “เรามีประชุมกัน น่าจะเป็นวันพฤหัสบดี แต่นัดชิงครั้งเดียวที่เราเคยเล่นคือนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปีก่อน ซึ่งฝ่ายตรงข้ามเอาชนะได้อย่างน่าประหลาดใจ”

“เราพูดกันถึงการรับมือกับเกมในรูปแบบต่างๆ และสิ่งแรกที่เราพูดถึงก็คือ จะเล่นกันยังไงหากขึ้นนำได้ไว ทางที่ง่ายที่สุดในเกมใหญ่แบบนี้ก็คือ คุณขึ้นนำให้ไวและมาคิดว่าคุณต้องป้องกันให้ได้ คุณตั้งรับและปล่อยให้พวกเขาทำเกมใส่ แต่เราคุยกันว่า ‘เราจะทำแบบนั้นไม่ได้ นั่นไม่ใช่แนวทางการเล่นของเรา'”

“เราแค่เล่นกันอย่างที่จำเป็นต้องเล่น มันไม่ได้มีอะไรพิเศษเลย เราตั้งรับกันได้ดีและทำสิ่งที่จำเป็นสำหรับคว้าชัยชนะ”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*