วิเคราะห์บอล ลีดส์ -vs- นิวคาสเซิ่ล

วันเสาร์ที่ 13พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล ลีดส์ -vs- นิวคาสเซิ่ล

เวลา : 18.30 น.
ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0.75(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ลีดส์

          ลีดส์ ของกุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ ประเดิมงานแรกด้วยการบุกพ่ายให้กับ แมนฯซิตี้ 1-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, ไทเลอร์ อดัมส์ กับ สจ๊วร์ต ดัลลาส สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า “บิ๊กแซม” เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี วิลฟรีด ญอนโต้ กับ แพทริค แบมฟอร์ด ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ เวสตัน แม็กเคนนี่ กับ มาร์ก โรก้า ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – สจ๊วร์ต ดัลลาส (-)
กองกลาง – ไทเลอร์ อดัมส์ (24 นัด)
กองหน้า – หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า (19 นัด/5 ประตู)

ลีดส์ (4-4-2) : โฆเอล โรเบลส – ลุค อายลิง, โรบิน ค็อค, มักซิมิเลี่ยน โวเบอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป้ – แจ็ค แฮร์ริสัน, เวสตัน แม็กเคนนี่, มาร์ก โรก้า, ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์ – วิลฟรีด ญอนโต้, แพทริค แบมฟอร์ด

นิวคาสเซิ่ล

          นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล 0-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, เอมิล คราฟธ์ กับ จามาล ลาสเซลล์ส เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายยกเข่ง คาดว่า ฮาว เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค กับ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เอมิล คราฟธ์ (1 นัด), จามาล ลาสเซลล์ส (7 นัด)
กองกลาง – ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ (32 นัด/1 ประตู)

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิ๊ค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น – โชเอลินตอน, บรูโน่ กีมาไรส์, โจเซฟ วิลล็อค – มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่าเจ้าบ้าน ลีดส์ กำลังอยู่ในระหว่างหนีตาย แต่ฟอร์มการเล่นช่วงหลังก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาได้ ด้วยการปราชัย 5 จาก 6 เกมท้ายในลีกแบบไม่ชนะใคร (เสมอ 1) และโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 20 ตุงเลยทีเดียว สวนทางกับทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ที่กำลังเครื่องแรงสุดๆ และกำลังลุ้นท็อปโฟร์อย่างเข้มข้น จริงอยู่ที่ล่าสุดอาจจะต้านความแกร่งของ อาร์เซน่อล ไม่ไหวและพ่ายไป 0-2 แต่ก่อนหน้านั้นสามนัดพวกเขาสามารถคว้าชัยรวด และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 13 ประตูอีกด้วย เชื่อว่ายังไงแมตช์นี้ก็หนีไม่พ้นสามคะแนนที่ต้องการอีกตามเคย มั่นใจเกมรุกสายสปีดและตัวปิดจ๊อบสุดคมในแดนบนได้เลย แนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวแน่นอน ฟันธง! จัดโลด “สาลิกาดง” ลงเป็นยิง…!

ต่อ นิวคาสเซิ่ล 0.75

ฟันธง : “นิวคาสเซิ่ล ชนะ 2-1 / 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*