วิเคราะห์บอล แมนฯยู -vs- วูล์ฟส์

วันเสาร์ที่ 13พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

แมนฯยู -vs- วูล์ฟส์

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : แมนฯยู ต่อ 1.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนฯยู

          แมนฯยู ของกุนซือ อีริค เตน ฮาก เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เวสต์แฮม 0-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค, สกอตต์ แม็กโตมิเนย์, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ฟิล โจนส์ กับ ทอม ฮีตัน เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า เตน ฮาก เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ บรูโน่ แฟร์นานเดส รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์โอกาสจากด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – ทอม ฮีตัน (-)
กองหลัง – ราฟาแอล วาราน (21 นัด), ลิซานโดร มาร์ติเนซ (27 นัด/1 ประตู), ฟิล โจนส์ (-)
กองกลาง – ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค (7 นัด), สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ (21 นัด/1 ประตู)

แมนฯยู (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ดิโอโก้ ดาโลต์ – คาเซมิโร่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เว้าต์ เว็กฮอร์สต์

วูล์ฟส์

          วูล์ฟส์ ของกุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ชิกินโญ่ กับ ซาซ่า คาลาย์ดซิช สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งคู่ คาดว่า โลเปเตกี เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี ฮวาง ฮี ชาง กับ มาเธอุส คุนญ่า ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ รูเบน เนเวส กับ มาริโอ เลมิน่า รวมพลังกันคุมจังหวะจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหน้า – ชิกินโญ่ (-), ซาซ่า คาลาย์ดซิช (1 นัด)

วูล์ฟส์ (4-4-2) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, นาธาน คอลลิ่นส์, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, โตติ – มาเธอุส นูเนส, รูเบน เนเวส, มาริโอ เลมิน่า, เปโดร เนโต้ – ฮวาง ฮี ชาง, มาเธอุส คุนญ่า

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น แมนฯยู เหนือกว่าพอสมควร และจะพลาดไม่ได้หากยังหวังรักษาตำแหน่งท็อปโฟร์ ซึ่งพวกเขาต้องสามคะแนนเท่านั้น แน่นอนว่าการได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง ยิ่งทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบและมั่นใจมากขึ้น หลังคว้าชัย 12 จาก 15 หนท้ายในลีกแบบไม่แพ้ใคร แถมผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 27 ประตูเลยทีเดียว สวนทางกับทีมเยือน วูล์ฟส์ ที่ฟอร์มนอกรังไม่ชนะใครเลยตลอด 6 หนท้ายในลีกและปราชัยไปเหนาะๆ 4 ครั้ง (เสมอ 2) แถมโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 14 ตุง ดูทรงแล้วงานนี้ไม่รอดแน่ และไม่แปลกที่เรตจะเปิดมาค่อนข้างห่าง เมื่อพิจารณาจากภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดหนัก “ปีศาจแดง” แรงต่อเนื่อง…!

ต่อ แมนฯยู 1.25

ฟันธง : “แมนฯยู ชนะ 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*