วิเคราะห์บอล โรม่า -vs- เลเวอร์คูเซ่น

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566

ยูโรป้า ลีก

โรม่า -vs- เลเวอร์คูเซ่น

เวลา : 02.00 น.

ราคาบอล : โรม่า ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

โรม่า

          เจ้าบ้านจากอิตาลี ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ จำเป็นต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้หน่อยหลังจากที่ 4 เกมหลังสุดสะกดคำว่าชนะใครไม่เป็นเลย อย่างไรก็ตามนัดนี้จะมีการปรับทัพจากเกมลีกแมตช์ล่าสุดที่แพ้มาหลักๆเลยก็คือจะกลับมาใช้งาน คริส สมอลลิ่ง (29 นัด/3 ประตู) กองหลังมากประสบการณ์กลับมาคุมหลังบ้านอีกครั้งเท่ากับว่า ไบรอัน คริสตานเต้ (32 นัด/1 ประตู) ที่เกมล่าสุดลงมายืนเป็นกองหลังจะกลับไปปั้นเกมรุกในแดนกลางเหมือนเคย ขณะที่เกมรุกเตรียมกลับมาส่ง แท็มมี่ อบราฮัม (34 นัด/8 ประตู) ที่เกมล่าสุดนั่งเป็นสำรองกลับมาลงล่าตาข่ายอีกครั้ง

โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – เมห์เม็ต เซลิค, เนมานย่า มาติช, ไบรอัน คริสตานเต้, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, อันเดรีย เบล็อตติ – แท็มมี่ อบราฮัม

เลเวอร์คูเซ่น

          แขกรับเชิญจากเยอรมัน เกมล่าสุดเป็นฝ่ายเสียท่าแพ้ให้กับคู่แข่งมาเหมือนกันแต่ก็พอเข้าใจได้เนื่องจาก ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ต้องการเก็บตัวผู้เล่นหลักไว้เพื่อลงเตะในถ้วยนี้โดยเฉพาะทำให้เกมนี้เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแบบชัดเจนที่เด่นสุดก็คือจะเป็นตรงกลางที่พร้อมกลับมาใช้บริการของสองดูโอ้ตัวเก่ง โรเบิร์ต อันคริค (29 นัด/2 ประตู) กับ เอ็กซิเกล ปาลาซิออส (22 นัด/3 ประตู) กลับมาควงแขนาสร้างสรรค์เกมรุกอีกครั้งเฉกเช่นเดียวกับแนวรุกที่จะกลับมาวาง อดัม ฮโลเซ็ค (26 นัด/5 ประตู) กลับมาล่าตาข่ายร่วมกับ มุสซ่า ดิยาบี้ (30 นัด/9 ประตู)

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-1-2) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา, โยนาธาน ตาห์, ปิเอโร อินกาปี้ – เยเรมี่ ฟริมปง, โรเบิร์ต อันคริค, เอ็กซิเกล ปาลาซิออส, มิตเชล บัคเกอร์ – ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ – มุสซ่า ดิยาบี้, อดัม ฮโลเซ็ค

ทรรศนะ tengchamp

          ชื่อชั้นไม่ต่างกันมากนักแต่ถ้าวัดกันในเรื่องของฟอร์มการเล่นต้องบอกว่าแขกรับเชิญอย่าง เลเวอร์คูเซ่น ข่มกว่าเล็กน้อยแม้นัดล่าสุดจะเป็นฝ่ายแพ้มาก็ตามแต่พวกเขาต้องการเก็บตัวผู้เล่นชุดใหญ่ไว้ลงสนามวันนี้โดยเฉพาะเท่ากับว่าทริปเยือนคราวนี้พวกเขาจะแตกต่างไปจากเดิมแน่นอนล่ะครับและนัดนี้คงจะเล่นเแบบรัดกุมให้มากที่สุดล่ะครับ สวนทางกับ โรม่า เจ้าบ้านที่ 4 นัดท้ายดันสะกดคำว่าชนะใครไม่ได้เลย (แพ้ 2 เสมอ 2) แถมวันนี้ต้องรับมือคู่แข่งที่มาจากต่างลีกอีกด้วยแม้จะได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านก็เถอะแต่บอกเลยว่าเกมนี้ไม่ง่ายอย่างคิดล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง เลเวอร์คูเซ่น ปป.

ชี้ชัด : เลเวอร์คูเซ่น จัดไป

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*