วิเคราะห์บอล โบตาโฟโก้ -vs- โครินเธี่ยนส์

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566

บราซิล

โบตาโฟโก้ -vs- โครินเธี่ยนส์

เวลา : 05.30 น.
ราคาบอล : โบตาโฟโก้ ต่อ ปป.

สภาพความพร้อมล่าสุด

โบตาโฟโก้

          เป็นการออกสตาร์ทช่วงต้นซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัยได้ทั้ง 4 เกมที่ลงเตะพร้อมกับรั้งเป็นจ่าฝูงลีกแบบชิวๆนั่นเอง สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแต่ไม่กระทบต่อการจัดทัพแน่ๆเพราะเป็นนักเตะที่เดี้ยงยาวตั้งแต่ยังไม่เปิดฤดูกาลแถมยังมีข่าวดีพ่วงมาอีกด้วยเพราะแบ็คขวาอย่าง ราฟาเอล (3 นัด) พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกในทีมวันนี้ ส่วนตำแหน่งที่เหลือมั่นใจว่าเกมนี้จะเลือกก็อปปี้ใช้งานผู้เล่นเซ็ทเดิมที่กำลังโชว์ฟอร์มเทพลงสนามต่อเนื่องนำทัพมาโดยสองหัวหอกต่างวัยอย่าง ติควินโญ่ โซอาเรส (32 ปี) กับ มาเธอุส นาสซิเมนโต้ (19 ปี) ที่บวกสอร์รวมกันไปแล้ว 4 ลูกรับหน้าที่เป็นตัวทีเด็ดประจำทีม

โครินเธี่ยนส์

          ผลงานต่างกับคู่แข่งอย่างชัดเจนเลยเพราะเก็บชัยชนะไปได้น้อยมากๆโดยเกมล่าสุดเพิ่งเสมอกับคู่แข่งมา 1-1 ขณะที่ความพร้อมล่าสุดแน่นอนว่าจะไม่มีชื่อของ กุสตาโว่ ซิลวา (-) ที่เดี้ยงไปก่อนหน้า คาดว่าเกมนี้ไม่มีทางเลือกต้องใช้งานผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงบู๊หลักๆแล้วจะวาง โรเจอร์ กูเอเดส หัวหอกหนึ่งเดียวที่ซัดไปแล้ว 2 เมล็ดรับหน้าที่ยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าอีกตามเคยโดยมี มาเธอุส อเราโฆ่ (2 นัด/1 ประตู) เพลย์เมกเกอร์วัยรุ่นที่ช่วงหลังได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและโชว์ฟอร์มได้ดีพร้อมซัพพอร์ทอยู่ด้านหลังอีกแรง

ทรรศนะ tengchamp

          แม้เกมนี้ราคาเลือกเปิดมาให้จ่าฝูงลีก โบตาโฟโก้ ต่อเพียงแค่ ปป. ก็เถอะแต่ยังมั่นใจว่านัดนี้พร้อมเข้าวินได้เช่นเคยเนื่องจากซีซั่นนี้ออกตัวได้อย่างร้อนแรงด้วยการเก็บ 12 แต้มเต็มจาก 3 นัดที่ลงเตะแถมยิงนัดล่ะ 2 ลูกทุกเกมอีกด้วยยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าการเปิดบ้านในวันนี้จ้องเก็บสามคะแนนเช่นเคยล่ะครับ ต่างกับ โครินเธี่ยนส์ ที่เริ่มต้นได้แบบสุดห่วยเอาง่ายๆก็คือ 4 นัดที่ลงเตะไปเก็บชัยมาครองได้เพียงแค่เกมเดียวเองยิ่งวันนี้ต้องออกไปเยือนทีมจ่าฝูงที่กำลังคึกคักเต็มที่อีกด้วยมองดูแล้วกับผลงานแบบนี้โอกาสรอดตัวกลับออกมาแทบจะเป็นศูนย์เลยล่ะครับพี่น้อง ฟันทิ้ง! ต่อ โบตาโฟโก้ ต่อ ปป.

ชี้ชัด : โบตาโฟโก้ โชว์ของ

ฟันธง : โบตาโฟโก้ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*