วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม -vs- อัล์คม่าร์

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566

คอนเฟอเรนซ์ ลีก

เวสต์แฮม -vs- อัล์คม่าร์

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : เวสต์แฮม ต่อ 1.0(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม

          เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ แมนฯยู 1-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ยังคงไม่มีชื่อ เคิร์ต ซูม่า, วลาดิเมียร์ คูฟาล กับ จานลูก้า สคามักก้า สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า มอยส์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มิคาอิล อันโตนิโอ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า กับ ซาอิด เบ็นราห์ม่า เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เคิร์ต ซูม่า (24 นัด/2 ประตู), วลาดิเมียร์ คูฟาล (25 นัด)
กองหน้า – จานลูก้า สคามักก้า (16 นัด/3 ประตู)

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า – ธิโล่ เคห์เรอร์, นาเยฟ อากูเอิร์ด, อันเจโล่ อ๊กบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมาส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – มิคาอิล อันโตนิโอ

อัล์คม่าร์

          อัล์คม่าร์ ของกุนซือ ปาสคาล แยนเซ่น เพิ่งจะบุกเจ๊าจืด อาแจ็กซ์ 0-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มิลอส เคอร์เคซ (30 นัดลีก/3 ประตู) แบ็คซ้ายดาวรุ่งพุ่งแรงวัย 19 ปี ซึ่งติดโทษแบนอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนทางด้านของ เยนส์ อ็อดการ์ด (28 นัด/9 ประตู) ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งว่าจะสมบูรณ์ลงช่วยทีมได้หรือไม่ คาดว่า แยนเซ่น เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี วานเกลิส พาฟลิดิส (22 นัด/12 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายตามสูตร

อัล์คม่าร์ (4-2-3-1) : แม็ตธิว ไรอัน – ยูกินาริ ซูงาวาระ, แซม บูเคม่า, พานเตลิส ฮัตซิเดียกอส, มีส์ เด วิต – ยอร์ดี้ คลาซี่, ไทย์ยานี่ ไรย์นเดอร์ส – ดานี่ เด วิต, สเวน ไมย์นานส์, มายรอน ฟาน เบรเดโร้ด – วานเกลิส พาฟลิดิส

ทรรศนะ tengchamp

          เชื่อว่าเจ้าบ้าน เวสต์แฮม จะเปิดรังเก็บชัยได้ในเลกแรก เพื่อรักษาความได้เปรียบให้ได้ก่อน ยิ่งได้บู๊ใน ลอนดอน สเตเดี้ยม ยิ่งทำให้พวกเขามั่นใจมากขึ้น อย่าลืมว่าในรอบก่อนหน้าคอยเปิดรังถล่ม เกนท์ มาแล้ว 4-1 ฉะนั้นคู่แข่งในระดับนี้คงไม่เป็นปัญหาของพวกเขาอย่างแน่นอน ประกอบกับ อัล์คม่าร์ ในรอบที่แล้วก็บุกพ่าย อันเดอร์เล็ชต์ 0-2 ในเลกแรกเช่นกัน ดูแล้วน่าจะเป็นจุดอ่อนของพวกเขาไม่น้อย ด้านความพร้อมของทีมก็เสียหายพอสมควรจากการไร้เงา มิลอส เคอร์เคซ แบ็คซ้ายตัวจี๊ดที่เป็นหัวใจสำคัญตลอดฤดูกาล ซึ่งติดโทษแบน ดังนั้นเกมริมเส้นฝั่งซ้ายอาจจะลดความน่ากลัวลงและเป็นโอกาสให้เจ้าถิ่นเจาะเข้าทำง่ายขึ้น แถมเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งก็ยังไม่แน่ว่าจะลงช่วยทีมได้หรือไม่ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดโลด “ขุนค้อน” สอนบอลโชว์…!

ต่อ เวสต์แฮม 1.0

ฟันธง : “เวสต์แฮม ชนะ 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*