วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า -vs- บาเซิล

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566

คอนเฟอเรนซ์ ลีก

ฟิออเรนติน่า -vs- บาเซิล

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 1.25

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ทัพ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ของกุนซือ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ สภาพความพร้อมวันนี้จะไร้เงากองหน้าอย่าง อาร์ตูร์ กาบรัล ที่บาดเจ็บในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดว่า ลูก้า โยวิช จะลงสนามแทนในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง นิโกลัส กอนซาเลซ, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า และริคคาร์โด้ ซอตติล คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ลูก้า โยวิช ที่ยิงในรายการนี้ไปแล้ว 6 เม็ดลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟิออเรนติน่า (4-2-3-1) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – โดโด้, นิโคล่า มิเลนโควิช, อิกอร์, อเล็กซ่า แตร์ซิช – โซฟียาน อัมราบัต, อัลเฟรด ดันแคน – นิโกลัส กอนซาเลซ, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, ริคคาร์โด้ ซอตติล – ลูก้า โยวิช


          ทางฝั่งทีมเยือน บาเซิล ตัวแทนจากสวิตเซอร์แลนด์ ภายใต้การทำทีมของ ไฮโค โฟเกิล สภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะยังไม่มีกองหลังอย่าง อาร์เนา โคมาส และกองกลางตัวรับอย่าง ฟาเบียน ฟราย ที่บาดเจ็บ และมีรอเช็คฟิต อ็องดี แปลมาร์ กับ ริคคาร์โด้ คาลาฟิโอรี่ ก่อนเกมอีกสองราย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง โมฮาเหม็ด เซกี้ อัมดูนี่ กับ ดาเรียน มาเลส คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง แอนดี้ เซกิรี่ ที่ยิงในรายการนี้ไปแล้ว 5 เม็ดลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
บาเซิล (3-5-2): มาร์วิน ฮิตซ์ – มิชาเอล ลัง, คาซิม อดัม, เซร์คิโอ้ โลเปซ – แดน เอ็นดอย, ทัวล็องต์ ชาก้า, เวาเตอร์ บูร์เกอร์, เลียม มิลลาร์ – โมฮาเหม็ด เซกี้ อัมดูนี่, ดาเรียน มาเลส – แอนดี้ เซกิรี่

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน ฟิออเรนติน่า ช่วงหลังกรำศึกหนักทำให้ทีมขาดความสม่ำเสมอ ขณะที่ทีมเยือน บาเซิล ผลงานช่วงหลังก็ลุ่มๆดอนๆเช่นกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านทัพ “ม่วงมหากาฬ” เป็นฝ่ายต่อ ลูกควบลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เนื่องจากทัพ “วิโอล่า” ช่วงหลังฟอร์มแผล่วลงไปเยอะ และเกมนี้ก็ขาดกองหน้าตัวเก่งอย่าง อาร์ตูร์ กาบรัล ที่เล่นในรายการนี้ได้ดีมากๆไปเพราะมีอาการบาดเจ็บ เชื่อว่าแดนหน้าของพวกเขามีปัญหาแน่นอน และมองว่าจะเป็นเกมที่สู้กันสูสีแน่ๆ และเชื่อว่า ฟิออฯ น่าจะเฉือนชนะไปได้ในเกมแรก แต่คงยิงไม่ถึงเกณฑ์ราคาฝั่งต่อแน่ๆ ดังนั้นเกมนี้มองว่าอยู่รองดีที่สุดครับ

ฟันธง รอง บาเซิล
ฟันธงสกอร์ บาเซิล แพ้ 2-3

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*