วิเคราะห์บอล ฟอร์ตาเลซ่า -vs- เซา เปาโล

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566

บราซิล

ฟอร์ตาเลซ่า -vs- เซา เปาโล

เวลา : 06.00 น.
ราคาบอล : ฟอร์ตาเลซ่า ต่อ 0.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟอร์ตาเลซ่า

          ฟอร์ตาเลซ่า เพิ่งจะบุกเจ๊า โครินเธี่ยนส์ 1-1 ในลีกเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ฮวน ลูเซโร่ (1 นัด), เชา ริคาร์โด้ (-) กับ เปโดร โรช่า (-) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่าเกมนี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ธิอาโก้ กัลญาร์โด้ (3 นัด/1 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เฮอร์คิวเลส เปไรร่า (4 นัด/1 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

เซา เปาโล

          เซา เปาโล เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ อินเตอร์นาซิอองนาล 2-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ เวลลิงตอน ดามาสเซน่า (-), ตาลเลส คอสต้า (-), กีเลียโน่ กาล็อปโป (-), อิกอร์ วินิซิอุส (-), นาฮูเอล เฟร์ราเรเซ่ (-), เชา โมไรร่า (-), ดาวิด คอร์เรอา (1 นัด) และ อันเดร อันแดร์ซอน (-) แปดแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นยกเข่ง คาดว่าแมตช์นี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ลูเซียโน่ ดา โรช่า (4 นัด/2 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ โรดริโก้ เนสตอร์ (4 นัด) คอยปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          แมตช์นี้ยังไงก็ต้อง ฟอร์ตาเลซ่า เท่านั้น แม้จะเป็นการพบกันเองของสองทีมที่ฟอร์มดีทั้งคู่ แต่สำหรับเจ้าถิ่นแล้ว พวกเขาดูดีกว่าพอสมควร นอกจากจะได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง พวกเขาก็ยังฟอร์มโหดเก็บชัย 2 จาก 3 เกมลีกที่ผ่านมาแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 8 ประตูเลยทีเดียว สวนทางกับทีมเยือน เซา เปาโล ที่ผลงานนอกรังพังไม่เป็นท่า ด้วยการไร้ชัย 2 หนซ้อนในลีก (เสมอ 1, แพ้ 1) แถมขุมกำลังหลักหลายรายที่เคยช่วยแบกกันมาตั้งแต่บอลภูมิภาคก็ยังไม่หายดี น่าจะทำให้พวกเขาต้องเล่นรัดกุมมากขึ้น อย่าลืมว่าพวกเขาเองก็เป็นสายแข็งในบ้านเหมือนกัน ฉะนั้นทริปเยือนบอกเลยว่าอ่อนยวบ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดไป ฟอร์ตาเลซ่า ท้าให้ลอง…!

ต่อ ฟอร์ตาเลซ่า 0.5

ฟันธง : “ฟอร์ตาเลซ่า ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*