วิเคราะห์บอล ทเวนเต้ -vs- ไนย์เมเก้น

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ดัตช์

ทเวนเต้ -vs- ไนย์เมเก้น

เวลา : 01.00 น.
ราคาบอล : ทเวนเต้ ต่อ 1.25 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ทเวนเต้ ของกุนซือ รอน แยนส์ ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุด เก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี แม็กซ์ บรันส์ กับ อานาสส์ ซาลาห์-เอ็ดดีน ที่บาดเจ็บ 2 ราย แต่ข่าวดีคือจะได้ มีส์ ฮิลเกอร์ส หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง รามิซ เซอร์รูกี คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เฟอร์กิล มิซิดยาน (28 นัด / 6 ประตู), ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวินเกล(31 นัด / 8 ประตู) และวาเคลฟ เซอร์นี่ย์(29นัด / 11 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน เอ็นอีซี ไนย์เมเก้น ของกุนซือ โรเกีย เมเจอร์ ฟอร์มในลีก 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้มีรอเช็คฟิต โรบิน โรฟส์, มาธิอัส เดอ วูล์ฟ และ คัลวิน เฟอร์ดองค์ ขณะที่ในรายของ อุสซามา ทานนาเน่ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง เอลายิส ทาฟซาน, อุสซามา ทานนาเน่ และแม็กนุส แมตส์สัน คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมีกองหน้าตัวเป้าเป็น รันดี้ ดิมาต้า (27 นัด / 9 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน ทเวนเต้ เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใคร ขณะที่ทีมเยือน ไนย์เมเก้น ผลงานนอกบ้าน 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกควบลูกครึ่ง(ลบห้า) แนะนำว่าอยู่รอง ทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะฟอร์มของทั้งสองทีมดีและเก่งใกล้เคียงกัน เกมนี้น่าจะสู้กันสนุกสูสีแน่นอน หากทเวนเต้ชนะก็คงยิงไม่ขาดกับราคาฝั่งต่อ 1.25 แบบนี้ วัดไที่บอลรองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง ไนย์เมเก้น
ฟันธงสกอร์ ไนย์เมเก้น แพ้ 1-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*