วิเคราะห์บอล ซิดนี่ย์ -vs- เมลเบิร์น ซิตี้

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566

เอ ลีก

ซิดนี่ย์ -vs- เมลเบิร์น ซิตี้

เวลา : 16.45 น.
ราคาบอล : เสมอ เมลเบิร์น

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ซิดนี่ย์ เอฟซี ของเทรนเนอร์ สตีฟ คอริก้า ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใคร (ชนะ 4, เสมอ 1) ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โจ ลอลลี่ย์ กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้พวกเขาจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง ลุค แบรตตัน กับ เปาโล เรเตร คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อดัม เลอ ฟอนเดร (19 นัด / 11 ประตู) และแม็กซ์ บูร์เกสส์ (24 นัด / 2 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน เมลเบิร์น ซิตี้ ของเทรนเนอร์ ราโด วิโดซิช ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใคร (ชนะ 4, เสมอ 1) ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะไม่มี นูโน เฮส กับ อาริออน ซูเลมานี่ ที่บาดเจ็บ นอกเหนือจากนั้นฟิตพร้อมลงบู๊กันทุกคน โดยการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง ไอเดน โอนีลล์ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง แอนดรูว์ นับบู้ต (25 นัด/3 ประตู), เจมี่ แม็กลาเรน (26 นัด/24 ประตู) กับ มาร์โก้ ติลิโอ้ (26 นัด/ 9 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน ซิดนี่ย์ เอฟซี กำลังอยุ่ในช่วงฟอร์มดี 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใคร (ชนะ 4, เสมอ 1) ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยม แต่เกมนี้พวกเขาเจอกับศึกหนักเพราะผู้มาเยือนคือจ่าฝูงของตารางอย่าง เมลเบิร์น ซิตี้ ที่ฟอร์มแข็งแกร่งมากๆ และเกมรุกก็เฉียบคมแบบสุดๆ เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ ทีมเยือน ยอมรับว่าเป็นราคาที่อันตรายที่จะเสี่ยงลงทุนจริงๆครับ เพราะฟอร์มของทั้งคู่ดีเหมือนกันเลย แต่ถ้าให้เลือกแล้วก็ขอยืนอยู่ฝั่งทีมเยือนดีที่สุดครับ เพราะ เมลเบิร์น ซิตี้ นั้นแข็งแกร่งทั้งขุมกำลังและระบบการเล่นก็ลงตัว แนวรุกก็อันตรายไม่ว่าจะเป็น มาร์โก้ ติลิโอ้(9 ประตู) หรือ เจมี่ แม็กลาเรน (24 ประตู) ดาวซัลโวประจำลีกที่จบสกอร์ได้เฉียบคมมากๆ เกมนี้มั่นใจว่า เมลเบิร์น ซิตี้ จะบุกมาเอาชนะได้อย่างแน่นอน

ฟันธง เมลเบิร์น ซิตี้ เชือด
ฟันธงสกอร์ เมลเบิร์น ซิตี้ ชนะ 3-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*