วิเคราะห์บอล โคโลญจน์ -vs- แฮร์ธ่าฯ

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566

บุนเดสลีก้า

โคโลญจน์ -vs- แฮร์ธ่าฯ

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : โคโลญจน์ ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

โคโลญจน์

          นัดล่าสุดถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดีเลยทีเดียวเพราะลูกทีมของ สเตฟเฟ่น บอมการ์ต บุกเอาชนะทีมอย่างเลเวอร์คูเซ่น ได้สำเร็จแต่มันก็ต้องแลกมาด้วยการติดโทษแบนของ เบนโน่ ชมิตซ์ (29 นัด/1 ประตู) แบ็คขวาตัวเก่งที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้แมตช์นี้ คิงส์ลี่ย์ ชินด์เลอร์ (26 นัด) จะได้ลงทำหน้าที่แทน ขณะที่เกมรุกก็มีมาให้ชื่นใจไม่แพ้กันเพราะจะกลับมาได้ตัว เอริค มาร์เตล (26 นัด/1 ประตู) พ้นโทษแบนกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง ส่วนเกมรุกไม่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนพร้อมส่ง ดาวี่ เซลเก้ ที่เกมล่าสุดรับบทเป็นฮีโร่เหมาคนเดียว 2 ตุงรอปิดบัญชีเช่นเคย

ตัวแบน :
กองหลัง – เบนโน่ ชมิตซ์ (29 นัด/1 ประตู)

ตัวเจ็บ :
กองหน้า – ฟลอเรียน ดิตซ์ (11 นัด/1 ประตู), มาร์ค อูธ (3 นัด)

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : มาร์วิน ชวาเบ้ – คิงส์ลี่ย์ ชินด์เลอร์, ติโม ฮูเบอร์ส, ยูเลี่ยน ชาบ็อต, โยนาส เฮ็คตอร์ – เอลล์เยส สคิห์รี่, เอริค มาร์เตล – ยาน ธีลมันน์, ลินตัน ไมน่า, ฟลอเรี่ยน ไคนซ์ – ดาวี่ เซลเก้

แฮร์ธ่าฯ

           จากการเก็บ 3 แต้มได้ในแมตช์ล่าสุดทำให้ พาล ดาร์ได กลับมามีลุ้นหนีตายได้อีกครั้งแต่ท้ายที่สุดก็ยังมีเรื่องนักเตะให้กวนใจไม่เลิกเพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โก ริคเตอร์ (26 นัด/5 ประตู) ตัวรุกทางฝั่งซ้ายที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากแมตช์ล่าสุดและไม่น่าพร้อมลงช่วยทีมในวันนี้ทำให้เกมนี้จะเปลี่ยนมาใช้ระบบ 4-2-3-1 เข้าสู้พร้อมกับส่ง เจสซิค เอ็นกานคัม (16 นัด/4 ประตู) ลงทำหน้าที่แทนโดยมี ฟลอเรียน นีเดอร์เล็คเนอร์ (13 นัด/1 ประตู) กับ สเตฟาน โยเวติช (15 นัด/3 ประตู) เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการจบสกอร์

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – รูเน่ ยาร์สไตน์ (8 นัด)
กองกลาง – อิวาน ซุนยิช (18 นัด)
กองหน้า – คิเลี่ยน เอ็นโซน่า (-)

แฮร์ธ่าฯ (4-2-3-1) : โอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น – จอนโจ เคนนี่, มาร์ค เคมพ์, ฟิลิป อูเรโมวิช, มาร์วิน พลัตเตนฮาร์ดต์ – ลูก้าส์ ตูซาร์, มาร์ตอน ดาร์ได – โดดี้ ลูเคบาคิโอ, ฟลอเรียน นีเดอร์เล็คเนอร์, เจสซิค เอ็นกานคัม – สเตฟาน โยเวติช

ทรรศนะ tengchamp

          ถ้าดูจากฟอร์มการเล่นหน้าเสื่อแล้วคงต้องยอมรับว่า โคโลญจน์ ดีกว่าชัดเจนด้วยการหลุดแพ้ไปเพียงแค่นัดเดียวจาก 5 เกมหลังสุดที่ลงเตะแม้ผลงานในบ่านจะไม่ค่อยน่าอภิรมย์นักแต่ยังมั่นใจว่าเกมนี้มีดีพอในการเปิดบ้านเอาชนะคู่แข่งล่ะครับ ที่มั่นใจขนาดนี้เป็นเพราะว่าผู้มาเยือนก็คือ แฮร์ธ่าฯ ทีมอันดับสุดท้ายของลีกที่กำลังอยู่ในช่วงดิ้นรนหนีตายแบบเต็มกำลังจริงอยู่ที่ว่านัดล่าสุดจะเอาชนะคู่แข่งพร้อมกับเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้งแต่พอเอาไปเทียบกับคู่แข่งแล้วก็ยังด้อยกว่าอยู่ดียิ่งลงเล่นในฐานะผู้มาเยือนยิ่งแล้วเข้าไปใหญ่ล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ โคโลญจน์ ต่อ 0.5

ชี้ชัด : โคโลญจน์ เธอโดนใจ

ฟันธง : โคโลญจน์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*