วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว -vs- คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566

เจ ลีก

เอฟซี โตเกียว -vs- คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

เวลา : 17.30 น.
ราคาบอล : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 0.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เอฟซี โตเกียว

          เอฟซี โตเกียว ของกุนซือ อัลเบิร์ต ปูอิก เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-5 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โฮทากะ นากามูระ (7 นัด/1 ประตู) แนวรับวัย 29 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้วเท่านั้น คาดว่า ปูอิก เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ดิเอโก้ โอลิไวร่า (12 นัด/3 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ชูโตะ อาเบะ (7 นัด/1 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

          คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของกุนซือ โตรุ โอนิกิ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ซางัน โตสุ 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่มีชื่อ ชนาธิป สรงกระสินธ์ (2 นัด), เฮเซียล คาร์โดโซ่ (2 นัด) และ ชูโตะ ทานาเบะ (3 นัด) สามตัวเจ็บค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า โอนิกิ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี อากิฮิโระ อิเอนางะ (12 นัด/2 ประตู), ไทเซย์ มิยาชิโระ (12 นัด/3 ประตู) และ มาร์ซินโญ่ (7 นัด) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          เกมนี้ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ดูดีมีภาษีกว่าเยอะมาก หลังคว้าชัย 4 จาก 5 หนท้ายทุกรายการแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 12 ประตูเลยทีเดียว นั่นทำให้เส้นทางลุ้นแชมป์เริ่มกลับมามีหวังอีกครั้ง สอดคล้องกับเจ้าถิ่น เอฟซี โตเกียว กำลังทรุดหนัก หลังปราชัยรวด 2 เกมท้ายในลีกและโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 6 เม็ด ตอกย้ำด้วยสถิติการพบกับในลีก 7 ครั้งที่ผ่านมาก็เป็นฝ่ายปราชัยรวดทั้ง 7 ครา เรียกว่าสู้ไม่ได้เลยสักหนเดียว ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อกับอาคันตุกะอีกสักที แนะนำไปสุด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เฮลั่นซอย…!

ต่อ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0.25

ฟันธง : “คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*