วิเคราะห์บอล มายอร์ก้า -vs- กาดิซ

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566

ลา ลีกา

มายอร์ก้า -vs- กาดิซ

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : มายอร์ก้า ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

มายอร์ก้า

          จำเป็นต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้เร็วที่สุดสำหรับลูกทีมของ ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เนื่องจาก 3 นัดท้ายสะกดคำว่าชนะใครไม่ได้เลยแม้แต่เกมเดียว อย่างไรก็ตามก่อนลงสนามวันนี้มีข่าวดีให้ชื่นใจเพราะจะกลับมาได้ตัว อันโตนิโอ ไรโญ่ (30 นัด/2 ประตู) ปราการหลังตัวกลางและ ปาโบล มาฟเฟโอ (30 นัด/1 ประตู) วิงแบ็คขวาพ้นโทษแบนกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่้เกมรุกน่าจะมีปรับตำแหน่งเล็กน้อยด้วยการดัน อมาธ เอ็นเดียเย่ (24 นัด/2 ประตู) ขึ้นไปเล่นเกมรุกแบบเต็มตัวเพื่อคอยประสานงานกับ เวดัต มูริกี้ (30 นัด/13 ประตู) ดาวซัลโวของทีมที่พร้อมใส่สกอร์อยู่ก่อนหน้านี้

ตัวแบน –

ตัวเจ็บ
กองหลัง – มาติย่า นาสตาซิค (14 นัด/1 ประตู), จิโอวานนี่ กอนซาเลซ (13 นัด)

มายอร์ก้า (5-3-2) : เปรแดร็ก ราย์โควิช – ปาโบล มาฟเฟโอ, มาร์ติน วัลเยนต์, อันโตนิโอ ไรโญ่, โกเปเต้, ฆัวเม่ คอสต้า – มานู โมราเญส, อิญิโก้ รุยซ์ เดอ กาลาร์เรต้า, ลี คัง อิน – อมาธ เอ็นเดียเย่, เวดัต มูริกี้

กาดิซ

          อาการหนักกว่าคู่แข่งเยอะเลยทีเดียวจนทำให้ล่าสุดมีแต้มเหนือโซนตกชันเพียงแค่คะแนนเดียวเอง จึงทำให้ทริปเยือนคราวนี้ เซร์กิโอ้ กอนซาเลซ เทรนเนอร์จะมีการปรับทีมอย่างไม่ต้องสงสัยไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ เอร์นานเดซ (กองหลัง), เฟเด้ (กองกลาง), รูเบน โซบริโน่ (ปีกซ้าย) และปิดท้ายที่แดนหน้าที่จะกลับมาส่ง แอนโธนี่ โลซาโน่ (24 นัด/1 ประตู) กับ คริส รามอส (13 นัด/1 ประตู) ควงแขนจบสกอร์แทนที่ของ อัลบาโร่ เนเกรโด้ (19 นัด/1 ประตู) หัวหอกมากประสบการณ์ที่นัดล่าสุดเล่นไม่ออกนั่นเอง

ตัวแบน : –

กองหลัง – บิกตอร์ ชุสต์ (14 นัด/1 ประตู), โฆเซบา ซัลดูอา (10 นัด)
กองกลาง – ฆวน กาลา (3 นัด)
กองหน้า – ไบรอัน โอกัมโป (18 นัด/1 ประตู), โรเกร์ มาร์ตี (12 นัด/1 ประตู)

กาดิซ (4-4-2) : เฆเรเมียส เลเดสม่า – ราอูล ปาร์ร่า, หลุยส์ เอร์นานเดซ, ฟาลี่, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – อิบัน อเลโฆ่, เฟเด้, กอนซาโล่ เอสกาลันเต้, รูเบน โซบริโน่ – แอนโธนี่ โลซาโน่, คริส ราม

ทรรศนะ tengchamp

          อยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกทั้งคู่เลยก็ว่าได้แต่ท้ายที่สุดถ้าให้เลือกว่าทีมไหนจะคัมแบ็คกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งคงต้องเลือก มายอร์ก้า ล่ะครับเพราะก่อนหน้าที่จะไม่ชนะใครมา 3 นัดซ้อนนั่นพวกเขาโชว์ฟอร์มได้สะเด่าเลยทีเดียวแถมได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านอีกด้วยจึงมองว่านัดนี้แหละเหมาะสมที่จะกลับมาเข้าวินอีกครั้ง สวนทางกับ กาดิซ ที่หนักหน่วงไปทางแพ้ซะเยอะอย่างนัดล่าสุดก็เพิ่งปราชัยแบบหมดสภาพถึง 1-5 แม้คู่แข่งในวันนี้จะอยู่ในระดับใกล้เคียงกันแต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็ยังตกเป็นรองอย่างเห็นได้ชัดอยู่ดีล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ มายอร์ก้า ต่อ ปป.

ชี้ชัด : มายอร์ก้า มาตามนัด

ฟันธง : มายอร์ก้า ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*