สิงห์พร้อมคว้า เฟลิกซ์ ถาวรสิงห์พร้อม

สิงห์พร้อมส่ง ‘โอบา,คูคูเรญ่า’ สลับขั้วคว้า ‘เฟลิกซ์’ ถาวร

รายงานระบุว่า เชลซี ติดต่อหา แอตเลติโก้ มาดริด แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญา เจา เฟลิกซ์ แบบถาวรด้วยการให้นักเตะอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง และ มาร์ก คูคูเรญ่า เป็นส่วนหนึ่งของดีล

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ถูกคาดหมายว่าจะกลายเป็นกุนซือใหม่ของ เชลซี และเขาจะได้ออกความเห็นเยอะเกี่ยวกับการสร้างทีมเพื่อฤดูกาลหน้า แต่ทางสโมสรเองก็อยากเสนอความชัดเจนให้โค้ชคนถัดไปว่าอะไรเป็นไปได้บ้าง

ทั้งสองสโมสรผ่านการติดต่อกันมาหลายครั้งและ แอตฯ มาดริด ยังคงเรียกร้องเงิน 88 ล้านปอนด์ (100 ล้านยูโร) สำหรับการปล่อยตัว เฟลิกซ์ แต่ก็เปิดกว้างต่อการปล่อยยืมนักเตะอีกครั้งด้วยเงิน 16 ล้านปอนด์

เชลซี เองก็แย้มว่าพร้อมที่จะส่งนักเตะย้ายสลับขั้วเพื่อลดค่าตัวของ เฟลิกซ์ หลังทราบว่าทีมดังแดนกระทิงสนใจ คูคูเรญ่า กับ โอบาเมอย็อง

เมื่อสุดสัปดาห์ โอบาเมอย็อง เพิ่งส่งสัญญาณว่าสนใจที่จะย้ายกลับสู่ บาร์เซโลน่า นอกจากนี้ยังเชื่อว่า เอซี มิลาน ก็เหล่เขาอยู่เหมือนกัน

เฟลิกซ์ เองก็บอกเป็นนัยว่าต้องการอยู่กับ เชลซี ต่อไปด้วยการชี้ไปที่ชุดแข่งของเขาหลังทำประตูได้ในเกมเอาชนะ บอร์นมัธ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 23 ปีดูไม่อยากจะกลับไป “ตราหมี” ที่ทำท่าจะมี ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ คุมทีมต่อหลังทั้งสองฝ่ายมีความขัดแย้งเกิดขึ้นก่อนหน้านี้

จอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์คนดังมีอิทธิพลต่อการซื้อขายของทั้ง เชลซี และ แอตฯ มาดริด ทำให้เขาจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหาทางออกให้ดีลนี้

เฟลิกซ์, โอบาเมอย็อง รวมไปถึง คูคูเรญ่า คือเหล่านักเตะ เชลซี ที่พบกับอนาคตอันไม่แน่นอนและยังมีรายอื่นอีก

สโมสรหวังว่าจะได้ ปอเชตติโน่ มาเป็นกุนซือใหม่ในเร็วๆนี้และสร้างความชัดเจนให้กับนักเตะ แต่ก็จะไม่เร่งกระบวนการตามหากุนซือใหม่โดยที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะทำหน้าที่ต่อไปในอีก 4 เกมที่เหลือ

กระนั้น ปอเชตติโน่ จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการลดขนาดของทีมในช่วงซัมเมอร์ ทีมดังแห่งลอนดอนหวังว่าจะระบายนักเตะออกไปอย่างน้อย 8 คนแต่การเข้ามาของกุนซือใหม่อาจทำให้สถานการณ์ของนักเตะบางคเปลี่ยนไป

พวกเขายังพบกับความกดดันที่จำเป็นจะต้องขายนักเตะด้วย เพื่อเลี่ยงการมีปัญหากับกฏแฟร์เพลย์การเงินหลังขาดทุนไป 121 ล้านปอนด์ในรายงานผลประกอบการหนล่าสุด

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*