วิเคราะห์บอล อินเตอร์นาซิอองนาล -vs- แอธฯ พารานาเอนเซ่

วันพุทธที่ 10 พฤษภาคม 2566

บราซิล

อินเตอร์นาซิอองนาล -vs- แอธฯ พารานาเอนเซ่

เวลา : 05.00 น.
ราคาบอล : อินเตอร์นาซิอองนาล ต่อ 0.5(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อินเตอร์นาซิอองนาล

          อินเตอร์นาซิอองนาล เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เซา เปาโล 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว นอกเสียจาก เชา คาร์โดโซ่ (3 นัด), มาเธอุส ดิอาส (1 นัด) และ อเล็กซานเดร “อเลเมา” ซูรอว์สกี้ (3 นัด) สามแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่านัดนี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี หลุยซ์ อาเดรียโน่ (3 นัด) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อลัน พาทริค (4 นัด) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยทำเกมรุกจากแดนกลางตามสูตร

แอธฯ พารานาเอนเซ่

          แอธฯ พารานาเอนเซ่ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ฟลาเมงโก้ 2-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากเกมดังกล่าว เว้นเสียจาก แมดซอน แฟร์ไรร่า (3 นัด), เลโอ ซิตตาดินี่ (2 นัด) และ ไคเก้ โรช่า (-) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายยกแพ็ค คาดว่าแมตช์นี้เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-4-2 โดยมี ดาวิด เตรานส์ (2 นัด) กับ วิตอร์ โรเก้ (4 นัด/2 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          ไม่แคล้วงานนี้เสร็จเจ้าถิ่น อินเตอร์นาซิอองนาล กินนิ่มตามคาด เพราะพวกเขามีเกมเหย้าที่ค่อนข้างดุดันไม่เกรงใจใคร หลังคว้าชัยรวด 2 หนลีกที่ผ่านมา และถ้านับย้อนไปยาวๆ พวกเขาไม่แพ้ใครในบ้านตัวเองเฉพาะเกมลีกมาเกือบ 1 ปีแล้ว (ชนะ 13, เสมอ 2) ฉะนั้นบอกเลยว่างานดีมีคุณภาพแน่นอน สอดคล้องกับ แอธฯ พารานาเอนเซ่ ต้องเดินทางร่วมหนึ่งพันกิโลเมตรเพื่อทริปเยือนเมืองชายฝั่ง แถมผลงานตลอด 10 หนลีกท้ายในฐานะอาคันตุกะก็แย่จัด ด้วยการแพ้ 7 ครั้งแบบไม่ชนะใคร (เสมอ 3) ซึ่งลากยาวมาตั้งแต่ปลายซีซั่นก่อน ส่วนสองครั้งในฤดูกาลนี้ไม่ต้องสืบ จบด้วยการปราชัยรวดทั้งสองครา ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อสุดกำลัง ฟันธง! จัดเต็ม อินเตอร์นาซิอองนาล ยาวไปพวก…!

ต่อ อินเตอร์นาซิอองนาล 0.5

ฟันธง : “อินเตอร์นาซิอองนาล ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*