วิเคราะห์บอล พัลไมรัส -vs- เกรมิโอ

วันพุทธที่ 10 พฤษภาคม 2566

บราซิล

พัลไมรัส -vs- เกรมิโอ

เวลา 07.30 น.
ราคาบอล : พัลไมรัส ต่อ 1

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน พังไมรัส ของกุนซือ อาเบล แฟร์เรร่า ผลงานในลีก 4 เกมแรกในฤดูกาลนี้พวกเขายังไม่แพ้ใคร (ชนะ 3, เสมอ 1) ถือว่าเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีมากๆ ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี เอดูอาร์ด อาตูเอสต้า ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 และน่าจะยึดขุมกำลังชุดเดียวกันกับเกมล่าสุดที่บุกไปถล่ม โกยาส 5-0 แดนกลางจะวาง ราฟาเอล เวก้า, ดูดู้ และอาร์ตูร์ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง โรนี่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

           ทางฝั่งทีมเยือน เกรมิโอ ลงแข่งไปแล้ว 4 เกม เก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นไม่มี โจนาตา โรเบิร์ต ที่เจ็บเข่าแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ เรนาโต้ กัวโช่ จะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง วีน่า, ฟรังโก้ คริสตัลโด้ และบิเตลโล่ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

           เจ้าบ้าน พัลไมรัส พวกเขาเปิดฉากฤดุกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม 4 เกมแรกชนะ 3, เสมอ 1 เก็บได้ 10 คะแนนรั้งอยู่รองจ่าฝูงของตาราง ขณะที่ฝั่งของเกรมิโอ ผลงาน 4 นัดแรกพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ฟอร์มยังแกว่งขาดความสม่ำเสมอ เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้าน พัลไมรัส เป็นฝ่ายต่อ หนึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มของพังไมรัสนั้นดีกว่า เกมรุกก็เฉียบคม และมีผู้เล่นมากหน้าหลายตาหมุนเวียนกันขึ้นมายิงประตูได้ บ่งบอกคุณคุณภาพของพวกเขาได้อย่างดี แถมสถิติการเจอกันในบ้าน พัลไมรัส 3 ครั้งหลังสุด เกรมิโอ ไม่เคยบุกมาเอาชนะได้เลย (แพ้2,เสมอ 1) ดังนั้นเกมนี้แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อ พัลไมรัส ดีกว่าครับ มองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง พัลไมรัส ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ พัลไมรัส ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*