วิเคราะห์บอล อูราวะ เร้ดส์ -vs- ซางัน โตสุ

วันพุทธที่ 10 พฤษภาคม 2566

เจ ลีก

อูราวะ เร้ดส์ -vs- ซางัน โตสุ

เวลา : 17.30 น.
ราคาบอล : อูราวะ เร้ดส์ ต่อ 1.0(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อูราวะ เร้ดส์

          อูราวะ เร้ดส์ ของกุนซือ มาเซี๊ยจ สคอร์ซ่า เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ อัล ฮิลาล 1-0 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกสอง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว แน่นอนว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่า สคอร์ซ่า เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ชินโซะ โคโรกิ (9 นัด/2 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ โยชิโอะ โคอิซูมิ (9 นัด) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ซางัน โตสุ

          ซางัน โตสุ ของกุนซือ เคนตะ คาวาอิ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่มีชื่อ ฮวาง ซ็อค โฮ (-), เคย์แมน โตงาชิ (5 นัด) และ อายูมุ โยโกยาม่า (2 นัด) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด คาดว่า คาวาอิ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ยูจิ โอโนะ (11 นัด/2 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ฟูชิ ฮอนดะ (10 นัด/3 ประตู) รับอาสาปั้นเกมรุกจากแนวหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องยอมรับว่ามาตรฐานของเจ้าถิ่น อูราวะ เร้ดส์ กับการได้บู๊ในรังเหย้าตลอด 3 หนลีกท้ายยังไม่มีแผ่ว หลังคว้าชัยรวด 3 ครั้งซ้อนและผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 8 ประตู จริงอยู่ที่อันดับในตารางอาจจะอยู่ถึงเบอร์ 8 แต่พวกเขามีเกมอยู่ในมือเหลืออีก 3 นัด ฉะนั้นหากเก็บ 9 แต้มเต็มได้ พวกเขาก็คือจ่าฝูงร่วมดีๆ นี่เอง ฉะนั้นอย่าเพิ่งด้อยค่าจนเกินไป สวนทางกับทีมเยือน ซางัน โตสุ ที่แย่จริงจัง หลังแพ้ 3 จาก 4 หนท้ายในฐานะอาคันตุกะ (ชนะ 1) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 6 ตุง แถมผลงานช่วงที่ผ่านมาก็ไม่ได้ดูดีมีหวังแต่อย่างใด ฉะนั้นแล้วโอกาสรอดมีแต้มกลับออกไปจึงเหลือน้อยตามกัน เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดหนัก อูราวะ เร้ดส์ เกรดพรีเมี่ยม…!

ต่อ อูราวะ เร้ดส์ 1.0

ฟันธง : “อูราวะ เร้ดส์ ชนะ 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*