วิเคราะห์บอล ฟลาเมงโก้ -vs- โกยาส

วันพุทธที่ 10 พฤษภาคม 2566

บราซิล

ฟลาเมงโก้ -vs- โกยาส

เวลา : 06.00 น.
ราคาบอล : ฟลาเมงโก้ ต่อ 1.5(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟลาเมงโก้

          ฟลาเมงโก้ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ แอธฯ พารานาเอนเซ่ 1-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก แกร์ซอน ซานโต๊ส (2 นัด/1 ประตู), เปโดร กีแญร์เม่ (3 นัด/1 ประตู), กีแญร์โม่ บาเรล่า (-), เฟลิเป้ หลุยส์ (-) และ มาเธอูซินโญ่ (-) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ทั้งหมด คาดว่าเกมนี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี กาเบรียล บาร์โบซ่า (4 นัด/2 ประตู) กับ มาเธอุส ฟรานช่า (4 นัด) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

โกยาส

          โกยาส เพิ่งจะเปิดรังพ่ายยับให้กับ พัลไมรัส 0-5 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่สามารถใช้บริการ ลูคัส ฮัลแตร์ (3 นัด/1 ประตู) ปราการหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบนแดงตรงจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ ตาเดอู อันโตนิโอ (3 นัด) และ กาเบรียล โนวาเอส (-) สองแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งคู่ คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี มาเธอุส ไพโซโต้ (4 นัด/1 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ฮูเลี่ยน ปาลาซิออส (3 นัด) รับอาสาปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องบอกก่อนเลยว่าสภาพความมั่นใจย่ำแย่พอกัน แม้ทีมเยือน โกยาส จะเพิ่งพ่ายยับเพราะเหลือสิบคนให้กับ พัลไมรัส 0-5 แต่ก็ไม่ได้แปลว่าพวกเขาจะสู้ไม่ได้ในนัดนี้ แถมเรตที่เปิดมาสูงไม่น้อยก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกราะกำบังให้แฟนๆ อุ่นใจอยู่พอสมควร สอดคล้องกับเจ้าถิ่น ฟลาเมงโก้ มาพร้อมกับผลงานแพ้รวด 3 หนท้ายในลีกและโดนถลุงตาข่ายไปเหนาะๆ 7 เม็ด ดูเหมือนว่าเกมรับจะตัวถ่วงที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถเก็บแต้มได้ ฉะนั้นก็มีโอกาสไม่น้อยที่โดนทีเด็ดจากอาคันตุกะเล่นงาน จริงอยู่ที่เปอร์เซ็นต์ที่ผู้มาเยือนจะบุกมาเก็บสามคะแนนกลับออกไปจะแทบมองไม่เห็น แต่ในมุมแพ้น้อยหรือยันเจ๊าอาจเกิดขึ้นได้เยอะกว่า แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ โกยาส ปาดหน้าเค้ก…!

รอง โกยาส 1.5

ฟันธง : “โกยาส แพ้ 1-2”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*