วิเคราะห์บอล เอซี โอลู -vs- คูพีเอส

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566

ฟินแลนด์

เอซี โอลู -vs- คูพีเอส

เวลา : 22.00 น.
ราคาบอล : คูพีเอส ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
เอซี โอลู
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ลูคัส โมเรส(5นัด/0ประตู) ออนนี่ ซูตารี่(5นัด/0ประตู) และ ออตโซ ลีมัตต้า(5นัด/2ประตู)

คูพีเอส
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง กาเบรียล บิสโป(4นัด/0ประตู) ยูน่า เวเตลี่(5นัด/1ประตู) และ เยสเซ่ ตูโอมิเนน(6นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น เอซี โอลู ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเอาชนะ อิลเวส มาได้ 2-1 ทำให้พวกเขากลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังจากที่่ก่อนหน้านี้ไร้ชัยในลีกมา 3 เกมติดต่อกัน ส่วนทีมเยือน คูพีเอส ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ เอชเจเค เฮลซิงกิ มาได้ 2-1 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ติดต่อกัน 3 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา คูพีเอส ต่อ 0.5 ดูแล้วยังไงก็ต้องต่อล่ะครับผลงานกำลังร้อนแรงจริงๆสำหรับผู้มาเยือน คูพีเอส หลังเก็บชัยมาได้ 3 เกมรวด ขณะที่ทางฝั่ง เอซี โอลู ถึงแม้เกมนัดล่าสุดจะกลับมาเก็บชัยชนะได้แต่ฟอร์มโดยรวมยังดูเป็นรองทีมเยือนพอสมควร วันนี้เลยแนะนำเชียร์ คูพีเอส ดีกว่าครับ

ฟันธง : ต่อ คูพีเอส ”เด็ดกว่า”
สกอร์ที่คาด : คูพีเอส ชนะ 1-0 , 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*