วิเคราะห์บอล วาร์นาโม่ -vs- วาร์เบิร์ก

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566

สวีเดน

วาร์นาโม่ -vs- วาร์เบิร์ก

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : วาร์นาโม่ ต่อ 0.5

สภาพความพร้อมล่าสุด

วาร์นาโม่

          ฟอร์มการเล่นติดลบแบบต่อเนื่องด้วยการแพ้ไปมากถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุดที่ลงเตะเลยทีเดียวแถมล่าสุดยังมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นให้กวนใจอีกด้วยเพราะจะชวดใช้งาน เนตินโญ่ (6 นัด) แบ็คขวาบราซิเลี่ยนที่เกมล่าสุดโดนใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามไปทำให้แมตช์นี้ต้องลุ้นว่าใครจะได้ทำหน้าที่ตรงนี้แทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือพร้อมลงสนามทุกรายคาดว่าเกมนี้ อาจ์ดิน เซลจ์โควิช (6 นัด) หัวหอกหมายเลข 10 ที่ซีซั่นนี้ยังเบิกร่องซัดประตูไม่ได้จะยังได้รับโอกาสยืนค้ำเป็นตัวจบสกอร์ของทีม

วาร์เบิร์ก

          เละเทะสมราคาบ๊วยลีกเช่นเคยทั้งๆที่สภาพทีมไม่มีคีย์แมนหลักบาดเจ็บเพิ่มเลย คาดว่าเกมนี้จำเป็นต้องส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามด้วยระบบ 4-2-3-1 อีกครั้งหวังพึ่งพาทีเด็ดจาก อัสซาส อัลฮัมลาวี่ (6 นัด/1 ประตู) หัวหอกวัย 22 ปีรับหน้าที่ยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าพร้อมซ้อนหลังด้วยอีกหนึ่งเพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์อนาคตไกลในวัยเพียงแค่ 19 ปีอย่าง โอลิเวอร์ อัลฟอนซี่ ที่ยิงประตูได้แล้วเหมือนกันคอยเชื่อมเกมรุกอีกแรง

ทรรศนะ tengchamp

          ตัดสินใจไม่ถูกเลยทีเดียวสำหรับคู่นี้เพราะเป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมสุดห่วยที่ฟอร์มดูไม่ดีโคตรๆแต่ท้ายที่สุดก็ยังขอเลือกไว้วางใจ วาร์นาโม่ มากกว่าแม้ว่าฟอร์มการเล่นชั่วโมงนี้จะเละเทะซะเหลือเกินด้วยการแพ้ไปมากถึง 4 จาก 5 นัดที่ลงเตะแต่การที่พวกเขาได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านน่าจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีให้กับพวกเขาเลยล่ะครับ อีกอย่างคู่ต่อสู้ในวันนี้ก็คือ วาร์เบิร์ก ทีมอันดับสุดท้ายของลีกที่เตะมา 6 นัดเก็บไปได้เพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้นเองเรียกได้ว่าจำนวนเกมที่ลงเตะมากกว่าคะแนนที่เก็บได้เสียอีกล่ะครับจึงมองว่าการออกไปเยือนคราวนี้รอแพ้มากกว่าจริงๆล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ วาร์นาโม่ ต่อ 0.5

ชี้ชัด : วาร์นาโม่ โชว์ของ

ฟันธง : วาร์นาโม่ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*