วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ -vs- ซามพ์โดเรีย

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566

เซเรีย อา

อูดิเนเซ่ -vs- ซามพ์โดเรีย

เวลา : 23.30 น.
ราคาบอล : อูดิเนเซ่ ต่อ 1

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ของกุนซืน อันเดรีย ซอตติล ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 1 นัด ส่วนสภาพตัวผู้เล่นบาดเจ็บนั้นยังเป็นหน้าเดิมทั้งหมด และมีรอเช็คความฟิต คิงสลีย์ เอฮิซิบู กับ เดสตินี่ อูโดกี้ ก่อนเกมอีก 2 รายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-1-1 แดนกลางจะวาง วาเลซ, ซานดี้ ลอฟริช และลาซาร์ ซามาร์ดซิช คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ฟลอริย็อง โตแว็ง(12 นัด) และ เบโต้ (30 นัด / 10 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน : –
________________
ตัวเจ็บ:
กองหลัง – เอ็นโซ่ เอบอสเซ่ (20 นัด)
กองกลาง – ซิโมเน่ ปาฟุนดิ (6 นัด)
กองหน้า – เกราร์ด เดวโลเฟว (16 นัด / 2 ประตู), อิซัค ซัคเซสส์ (30 นัด 1 ประตู)

อูดิเนเซ่ (3-5-1-1) : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – เบเกา, ยาก้า บิยอล, เนอูเอน เปเรซ – โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, ลาซาร์ ซามาร์ดซิช, วาเลซ, ซานดี้ ลอฟริช, มาร์ฟิน เซเกลาร์ – ฟลอริย็อง โตแว็ง – เบโต้

          ทางฝั่งทีมเยือน ซามพ์โดเรีย ภายใต้การทำทีมของกุนซือ เดยัน สแตนโควิช ผลงานย่ำแย่ไม่ชนะในลีกมา 6 นัดติดต่อกันจมอยู่บ๊วยของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บมีแต่หน้าเดิมๆ และมีรอเช็คฟิต เมห์ดี้ เลริส ก่อนเกมหนึ่งราย นอกจากนี้ยังเสียแนวรับอย่าง บรูโน่ อามิโอเน่ ที่ติดโทษแบนจากการโดนเหลือง-แดงในเกมล่าสุด หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง มิคาเอล กุยซองส์ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มาโนโล่ กับเบียดินี่ (30 นัด / 6 ประตู) และ แซม ลัมเมอร์ส(15 นัด / 1 ประตู) คอยล่าตาข่ายร่วมกันในเกมนี้
ตัวแบน : –
กองหลัง – บรูโน่ อามิโอเน่(22 นัด / 1 ประตู)
______________
ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – เอมิล อูเดโร่ (25 นัด)
กองหลัง – อันเดรีย คอนติ (1 นัด), บรัม นุยติงค์ (14 นัด)
กองกลาง – อินญาซิโอ้ ปุสเซ็ตโต้ (5 นัด)

ซามพ์โดเรีย (3-4-1-2) : นิโคล่า ราวาเกลีย – ไฆซอน มูริโย่, บรัม นุยติงค์, มาริออส โออิโคโนมู – อเลสซานโดร ซาโนลี่, แฮร์รี่ วิงค์ส, โตมัส รินคอน, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – มิคาเอล กุยซองส์ – มาโนโล่ กับเบียดินี่, แซม ลัมเมอร์ส

ทรรศนะ tengchamp
          อูดิเนเซ่ พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี ผลงานในรังยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครมา 7 เกมติดต่อกัน ขณะที่ทีมเยือน ซามพ์โดเรีย เกมนอกบ้านย่ำแย่หนักเพราะไม่ชนะใครมา 8 นัดติดต่อกันจมอยู่บ๊วยของตาราง เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ หนึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ อูดิเนเซ่ ได้เล่นในบ้าน และฟอร์มในบ้านของพวกเขาก็ยอดเยี่ยม ซึ่งต่างจาก ลาซามพ์ ที่เล่นนอกบ้านได้ย่ำแย่ แถมสถิติการเจอกัน 2 ครั้งหลังสุด อูดิฯ ก็เป็นฝ่ายกินเรียบ ดังนั้นเกมนี้แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าแน่นอนครับ

ฟันธง อูดิเนเซ่ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ อูดิเนเซ่ ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*