วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม -vs- เลสเตอร์

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

ฟูแล่ม -vs- เลสเตอร์

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : เลสเตอร์ ต่อ เสมอ(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม

          ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 0-1 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ยังคงไม่สามารถใช้งาน อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช หัวหอกตัวเก่งที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ เลย์แว็ง กูร์กซาว่า, ทิม รีม และ อันเดรียส เปไรร่า สามแข้งหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า ซิลวา เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คาร์ลอส วินิซิอุส ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ทอม แคร์นี่ย์ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน :
กองหน้า – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช (21 นัด/11 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เลย์แว็ง กูร์กซาว่า (3 นัด), ทิม รีม (33 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – อันเดรียส เปไรร่า (33 นัด/4 ประตู)

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, โตซิน อดาราบิโอโย่, อิสซ่า ดิย็อป, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี๊ด, เชา ปัลญินญ่า – แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์, วิลเลี่ยน – คาร์ลอส วินิซิอุส

เลสเตอร์

          เลสเตอร์ ของกุนซือ ดีน สมิธ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าเดือด เอฟเวอร์ตัน 2-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เจมส์ จัสติน, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด และ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเข่ง คาดว่า สมิธ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี เจมส์ แม็ดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้ กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายและใช้ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ปักหลักคุมเชิงอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เจมส์ จัสติน (14 นัด), ยานนิค เวสเตอร์การ์ด (-)
กองหน้า – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ (26 นัด/5 ประตู)

เลสเตอร์ (4-3-3) : ดาเนี่ยล อิเวอร์เซ่น – ติโมธี่ กาสตาญ, เว้าต์ แฟส, ชากลาร์ โซยุนคู, ลุค โธมัส – ยูรี่ ตีเลม็องส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, บูบาการี่ ซูมาเร่ – เจมส์ แม็ดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

ทรรศนะ tengchamp

          ทีมเยือน เลสเตอร์ ดูดีกว่าเล็กน้อยในช่วงหลัง ด้วยการไม่แพ้ใคร 3 เกมลีกที่ผ่านมา (ชนะ 1, เสมอ 2) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 5 ประตู เรียกว่าโกยแต้มหนีตายมาได้แบบหวุดหวิด เหนือโซนสีแดงแค่ลูกได้-เสียเท่านั้น อย่างไรก็ดีสถานการณ์ดังกล่าวก็ยังคงต้องดำเนินต่อไป สอดคล้องกับเจ้าบ้าน ฟูแล่ม ที่ฟอร์มดร็อปลงมาพอสมควรกับการพ่ายรวด 3 หนซ้อน ทว่าก็น่าเห็นใจเพราะเป็นสามนัดที่เจอกับ แอสตัน วิลล่า, แมนฯซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นตัวตึงทั้งนั้นเลย จริงอยู่ที่พวกเขาอาจจะได้เปรียบจากการลงบู๊ในรังเหย้าตัวเอง แต่ด้วยสถานการณ์หลังชนฝาของอาคันตุกะ น่าจะทำให้พวกเขาเล่นลำบากและเจอเกมที่กดดันก็เป็นได้ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำถือหางผู้มาเยือนบุกสะเทือนถึงที่ ฟันธง! วาง เลสเตอร์ ติดเทอร์โบลุย…!

วาง เลสเตอร์ เสมอ

ฟันธง : “เลสเตอร์ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*