วิเคราะห์บอล ไบรท์ตันฯ -vs- เอฟเวอร์ตัน

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

ไบรท์ตันฯ -vs- เอฟเวอร์ตัน

เวลา : 23.30 น.
ราคาบอล : ไบรท์ตันฯ ต่อ 1.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ไบรท์ตันฯ

          ไบรท์ตันฯ ของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ แมนฯยู 1-0 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้, อดัม ลัลลาน่า, ยาคุบ โมเดอร์, ตาริก แลมพ์เตย์ กับ โยแอล เฟลต์มัน ห้าแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด คาดว่า เด แซร์บี้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แดนนี่ เวลเบ็ค ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ฆูลิโอ เอ็นซิโซ่ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ตาริก แลมพ์เตย์ (20 นัด), โยแอล เฟลต์มัน (28 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – อดัม ลัลลาน่า (16 นัด/2 ประตู), ยาคุบ โมเดอร์ (-)
กองหน้า – เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ (9 นัด)

ไบรท์ตันฯ (4-2-3-1) : เจสัน สตีล – มอยเซส ไซเซโด้, ลูอิส ดังค์, เลวี่ โคลวิลล์, เปอร์วิส เอสตูปินญาน – บิลลี่ กิลมัวร์, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ – โซโลม่อน มาร์ช, ฆูลิโอ เอ็นซิโซ่, คาโอรุ มิโตมะ – แดนนี่ เวลเบ็ค

เอฟเวอร์ตัน

          เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ ฌอน ไดช์ เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด เลสเตอร์ 2-2 ในลีกช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก ซีมัส โคลแมน, แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, เดเล่ อัลลี่ และ รูเบน วินาเกร เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ลงเตะไม่ได้แน่นอน คาดว่า ไดช์ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี อเล็กซ์ อิโวบี้, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กับ ดไวจ์ท แม็กนีล ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ อิดริสซ่า กูเอเย่ ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – รูเบน วินาเกร (2 นัด), ซีมัส โคลแมน (22 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ (-), เดเล่ อัลลี่ (-)

เอฟเวอร์ตัน (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – นาธาน แพ็คเตอร์สัน, ไมเคิ่ล คีน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ – อับดูลาย ดูกูเร่, อิดริสซ่า กูเอเย่, เจมส์ การ์เนอร์ – อเล็กซ์ อิโวบี้, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, ดไวจ์ท แม็กนีล

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น ไบรท์ตันฯ เหนือกว่าเยอะมาก ยิ่งได้เล่นในรังเหย้าตัวเอง ยิ่งเพิ่มดีกรีความโหดมากขึ้นหลายเท่าตัว แถมฟอร์มช่วงหลังก็จัดว่าแจ่ม ด้วยการคว้าชัย 3 จาก 4 หนท้ายในลีก (แพ้ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 10 ประตูเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวว่าเกมรุกดุดันแบบไม่เกรงใจใคร สวนทางเต็มลำกับทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่ยังอาการหนักต่อเนื่อง หลังไร้ชัยยาว 7 เกมท้ายในลีก (เสมอ 4, แพ้ 3) และโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 14 ตุงอีกด้วย เรียกว่าแก้กันไม่ตกเลยสำหรับปัญหานี้ นั่นทำให้พวกเขาสุ่มเสี่ยงกับการตกชั้นมากกว่าคู่แข่งทีมอื่นๆ ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดหนัก ไบรท์ตันฯ ตะบันแหลก…!

ต่อ ไบรท์ตันฯ 1.25

ฟันธง : “ไบรท์ตันฯ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*