วิเคราะห์บอล ซัสซัวโล่ -vs- โบโลญญ่า

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566

เซเรีย อา

ซัสซัวโล่ -vs- โบโลญญ่า

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : ซัสซัวโล่ ต่อ ปป (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้านพลพรรค “เนโรแวร์ดี้” ซัสซัวโล่ ของเทรนเนอร์ อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัดเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะขาด กองหน้าอย่าง อันเดรีย ปินามอนติ และกองหลังอย่าง นาดีร์ ซอร์เต ที่ควงคู่กันติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเดี้ยงเสียเซ็นเตอร์แบ็คอย่าง รวน เพิ่มเข้ามาอีกราย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง มักซิม โลเปซ คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อาร์ม็องด์ ลอริยองติ (26 นัด / 7 ประตู), เกรกัวร์ เดเฟรล (22 นัด / 2 ประตู) และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ (21 นัด / 8 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน :-
กองหลัง – นาดีร์ ซอร์เต (7 นัด)
กองหน้า – อันเดรีย ปินามอนติ (28 นัด 5 ประตู)
________________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – รวน (19 นัด), เมิร์ท มัลดูร์ (1 นัด)

ซัสซัวโล่ (4-3-3) : อันเดรีย คอนซิยี่ – เยเรมี่ โตลยาน, มาร์ติน เออร์ลิช, จาน มาร์โก้ แฟร์รารี่, โรแชริโอ้ – ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, มักซิม โลเปซ, มาเตอุส เฮนริค – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, เกรกอรี่ เดเฟรล, อาร์ม็องด์ ลอริยองติ


           ฝั่งทีมเยือน โบโลญญ่า ของกุนซือ ติอาโก้ ม็อตต้า ไม่ชนะในลีกมา 4 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บเสีย อดาม่า ซูมาโอโร่ เพิ่มเข้ามาอีกราย แต่ข่าวดีก็คือพวกเขาจะได้ จอร์จิออส กีเรียโกปูลอส พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง นิโกลัส โดมิงเกซ คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ลูอิส เฟอร์กูสัน (27 นัด / 4 ประตู), ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ (28 นัด /10 ประตู) และมูซ่า บาร์โรว์ (27 นัด / 3 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน : –
________________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – อดาม่า ซูมาโอโร่ (23 นัด)
กองกลาง – โรแบร์โต้ โซเรียโน่ (27 นัด / 1 ประตู), นิโคล่า ซานโซเน่ (15 นัด 3 ประตู)

โบโลญญ่า (4-3-3) : ลูคัสซ์ สโกรุปสกี้ – จอร์จิออส กีเรียโกปูลอส, สเตฟาน พอสช์, จอห์น ลูคูมี่, อันเดรีย กัมเบียโซ่ – เยอร์ดี้ เชาเท่น, นิโกลัส โดมิงเกซ, นิโคล่า โมโร่ – ลูอิส เฟอร์กูสัน, ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, มูซ่า บาร์โรว์

ทรรศนะ tengchamp
           เจ้าถิ่น ซัสซัวโล่ เกมในบ้านบอกเลยว่าไว้ใจได้ เพราะไม่แพ้มา 5 นัดติดต่อกัน (ชนะ4, เสมอ 1) บ่งบอกชัดเจนว่าพวกเขาเล่นเกมเหย้าได้ดุดันจริงๆ ขณะที่ทีมเยือน โบโลญญ่า ฟอร์มนอกบ้านย่ำแย่เลวร้าย 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ ซัสซัวโล่ เก่งในบ้าน แนวรุกก็ครบครันมากๆ ขณะที่ทีมเยือน โบโลญญ่า พวกเขาเล่นนอกบ้านได้ห่วยเอามากๆ ดังนั้นเกมนี้มองว่า ซัสซัวโล่ ที่ได้เล่นในบ้านน่าจะมีทีเด็ดเบียดเอาชนะทีมเยือนได้ครับ

ฟันธง ซัสซัวโล่ เชือด
ฟันธงสกอร์ ซัสซัวโล่ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*