วิเคราะห์บอล โตริโน่ -vs- มอนซ่า

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566

เซเรีย อา

โตริโน่ -vs- มอนซ่า

เวลา : 20.00 น.
ราคาบอล : โตริโน่ ต่อ 0.5 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน ทัพ “กระทิงหิน” โตริโน่ ของกุนซือ อิวาน ยูริช ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ตัวเจ็บยังเป็นหน้าเก่งหน้าเดิมทั้งหมด แต่ที่เพิ่มเข้ามาคือจะเสียฟูลแบ็คอย่าง วิลฟรีด ซิงโก้ ที่ติดโทษแบนเข้ามาอีกราย คาดว่า วาเลนติโน่ ลาซาโร่จะลงเล่นแทนในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง นิโคล่า วลาซิช (29 นัด / 4 ประตู) กับ อเล็กเซย์ มิรานชุค (25 นัด / 4 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อันโตนิโอ ซานาเบรีย (28 นัด / 10 ประตู) คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

ตัวแบน : –
กองหลัง – วิลฟรีด ซิงโก้(27 นัด / 2 ประตู)
_______________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – ดาวิด ซิม่า (9 นัด), โอลา ไอน่า(16 นัด / 1 ประตู)
กองกลาง – โรนัลโด้ วิเอร่า (1 นัด), เนมานย่า ราดอนยิช(28 นัด / 2 ประตู)

โตริโน่ (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – อองดรูว์ กราวิยง, แพร์ ชูร์ส, อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่ – วาเลนติโน่ ลาซาโร่, ซามูเอเล่ ริชชี่, อิวาน อิลิช, เมอร์กิม วอยโวด้า – นิโคล่า วลาซิช, อเล็กเซย์ มิรานชุค – อันโตนิโอ ซานาเบรีย


           ฝั่งทีมเยือน มอนซ่า ของกุนซือ ราฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่ กำลังโชว์ฟอร์มได้แจ่มสุดๆ เพราะไม่แพ้มา 5 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะไม่มีกองหน้าอย่าง อันเดรีย เปตานญ่า ที่บาดเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้น ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง จานลูก้า คาปรารี่ (32 นัด / 4 ประตู) กับ มัตเตีย วาโลติ (15 นัด) คอยทำเกมร่วมกัน และป้อนบอลสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่างดานี่ โมต้า (24 นัด / 4 ประตู) คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

ตัวแบน :-
___________
ตัวเจ็บ :-
กองหน้า – อันเดรีย เปตานญ่า(26 นัด / 2 ประตู)

มอนซ่า (3-4-2-1) : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ้ – อาร์มันโด้ อิซโซ่, ปาโบล มารี่, ลูก้า คัลดิโรลา – พาทริค ชิยูเรีย, มัตเตโอ เปสซิน่า, นิโคโล โรเวลล่า, คาร์ลอส ออกุสโต้ – จานลูก้า คาปรารี่, มัตเตีย วาโลติ – ดานี่ โมต้า

ทรรศนะ tengchamp
           เจ้าบ้าน โตริโน่ ผลงานของพวกเขาย่ำแย่หนัก เพราะเกมเหย้าไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน ขณะที่ทีมเยือน มอนซ่า กำลังอยู่ในช่วงที่ดีมากๆเพราะไม่แพ้นอกบ้านมา 4 นัดติดต่อกัน แถมหนึ่งในนั้นคือการบุกไปเชือดทีมแกร่งอย่าง อินเตอร์ มิลาน ได้ 1-0 อีกด้วย บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่รองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะมอนซ่ากำลังอยู่ในช่วงที่คึกคักแบบสุดๆ เล่นได้ดีแบบสุดๆ ระบบของพวกเขาลงตัวมากๆ ซึ่งต่างจาก โตริโน่ ที่กำลังแผล่วแบบสุดๆเกมนี้อยู่ฝั่งรอง มอนซ่า ดีกว่าครับมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง มอนซ่า
ฟันธงสกอร์ มอนซ่า ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*