วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ -vs- โวล์ฟสบวร์ก

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566

บุนเดสลีก้า

ดอร์ทมุนด์ -vs- โวล์ฟสบวร์ก

เวลา : 22.30 น.
ราคาบอล : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.25

ความพร้อมก่อนเกม

ดอร์ทมุนด์

          จากผลเสมอในเกมล่าสุดทำให้ลูกทีมของ เอดิน เตอร์ซิช เสียตำแหน่งจ่าฝูงลีกเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตามนัดนี้จะยังเลือกใช้งานผู้เล่นหน้าเดิมๆลงบู๊เนื่องจากเป็น 11 นักเตะชุดที่ดีที่สุดแล้วทำให้เกมนี้เราจะได้เห็นสามประสานแดนบนอย่าง ดอนเยลล์ มาเล่น (22 นัด/7 ประตู), เซบาสเตียน ฮัลเเลร์ (15 นัด/4 ประตู) และปิดท้ายที่ คาริม อเดเยมี่ (20 นัด/4 ประตู) รับหน้าที่ผนึกกำลังรอใส่สกอร์ตามเดิม

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
กองหลัง – นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค (27 นัด/4 ประตู), โธมัส มูนิเย่ร์ (10 นัด), มาเตอู โมเรย์ (-), ซูมาอูล่า คูลิบาลี่ (1 นัด)
กองหน้า – ยูเลี่ยน ดูรานวิลล์ (-)

ดอร์ทมุนด์ (4-3-3) : เกรกอร์ โคเบล – ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน, นิคลาส ซูเล่, มัตส์ ฮุมเมลส์, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – จู๊ด เบลลิ่งแฮม, เอ็มเร่ ชาน, ยูเลี่ยน บรันด์ – ดอนเยลล์ มาเล่น, เซบาสเตียน ฮัลเเลร์, คาริม อเดเยมี่

โวล์ฟสบวร์ก

          กลับมาทำผลงานได้ดีในแบบที่ควรจะเป็นอีกครั้งด้วยการคว้าชัยมา 2 นัดซ้อนและยิงประตูคู่แข่งไปได้มากถึง 8 ลูกเลยทีเดียว สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม นิโก้ โควัค เฮ้ดโค้ชมีเรื่องให้กวนใจเล็กน้อยเพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาซ็องช์ ลาครัวซ์ (24 นัด/1 ประตู) แนวรับชาวฝรั่งเศสที่ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ไม่พร้อมช่วยทีมแต่เหมือนจะไม่ใช่ปัญหาอะไร มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน (29 นัด/1 ประตู) พ้นโทษแบนกลับพร้อมทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือจะใช้บริการผู้เล่นเซ็ทลงบู๊นำทัพมาโดย โยนาส วินด์ (20 นัด/6 ประตู) ที่เกมล่าสุดระเบิดฟอร์มเก่งเหมาคนเดียวสองตุงรอเป็นเดอะแบก

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
กองหลัง – เปาโล โอตาวิโอ้ (25 นัด), มาซ็องช์ ลาครัวซ์ (24 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – ลูคัส เมชา (16 นัด/4 ประตู)

โวล์ฟสบวร์ก (3-4-3) : โกเยน กาสตีลส์ – เซบาสเตียน บอร์โนว์, โยชัว กีลาโวกี, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน – ริเดิ้ล บากู, มาซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์, เฟลิกซ์ เมชา – มัตเตียส สวานเบิร์ก, โยนาส วินด์, ปาตริค วิมเมอร์

ทรรศนะ tengchamp

          อย่างที่กล่าวไปข้างต้นเลยครับว่า โวล์ฟสบวร์ก กลับมาโชว์ฟอร์มได้สะเด่าอีกครั้งจากการเข้าวินมา 2 นัดและยิงประตูไปได้ถึง 8 ลูกอีกด้วยแม้จะออกไปเยือนทีมในโซนบนของตารางแต่รับรองว่าฟอร์มแบบนี้สู้ได้สนุกล่ะครับ ส่วนทางด้าน ดอร์ทมุนด์ เจ้าบ้านคงต้องเน้นเป็นพิเศษหน่อยเพราะเกมล่าสุดดันทำได้เพียงแค่เสมอจนเสียตำแหน่งจ่าฝูงไปแต่ต้องลุ้นว่าเกมนี้จะคืนฟอร์มเก่งได้หรือไม่เพราะต้องเปิดบ้านรับมือคู่แข่งที่ฟอร์มไม่ธรรมดาอีกด้วยผมว่าเกมนี้มีตึงมือแน่นอนล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง โวล์ฟสบวร์ก 1.25

ชี้ชัด : โวล์ฟสบวร์ก ขอสวบหน่อย

ฟันธง : โวล์ฟสบวร์ก เสมอ 1-1/แพ้ 1-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*