วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม -vs- แมนฯยู

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮม -vs- แมนฯยู

เวลา : 01.00 น.
ราคาบอล : แมนฯยู ต่อ 0.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม

          เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ แมนฯซิตี้ 0-3 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคิร์ต ซูม่า กับ จานลูก้า สคามักก้า เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า มอยส์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มิคาอิล อันโตนิโอ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ จาร์ร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นัลส์ กับ ซาอิด เบ็นราห์ม่า เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เคิร์ต ซูม่า (24 นัด/2 ประตู), วลาดิเมียร์ คูฟาล (25 นัด)
กองหน้า – จานลูก้า สคามักก้า (16 นัด/3 ประตู)

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – เบนจามิน จอห์นสัน, อันเจโล่ อ๊กบอนน่า, ธิโล เคห์เรอร์, อารอน เครสส์เวลล์ – ฟลินน์ ดาว์นส์, ลูคัส ปาเกต้า – จาร์ร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นัลส์, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – มิคาอิล อันโตนิโอ

แมนฯยู

          แมนฯยู ของกุนซือ อีริค เตน ฮาก เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ไบรท์ตันฯ 0-1 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว เว้นเสียจากเจ็ดแข้งเดี้ยงหน้าเดิม ซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายยกเซ็ต คาดว่า เตน ฮาก เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – ทอม ฮีตัน (-)
กองหลัง – ราฟาแอล วาราน (21 นัด), ลิซานโดร มาร์ติเนซ (27 นัด/1 ประตู), ฟิล โจนส์ (-)
กองกลาง – ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค (7 นัด), สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ (21 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – อเลฮานโดร การ์นาโช่ (15 นัด/2 ประตู)

แมนฯยู (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ดิโอโก้ ดาโลต์ – คาเซมิโร่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เว้าต์ เว็กฮอร์สต์

ทรรศนะ tengchamp

          จากสภาพของเจ้าบ้าน เวสต์แฮม ดูยังไงก็ไม่น่ารอด เพราะพวกเขากำลังสูญเสียความมั่นใจอย่างที่สุด หลังปราชัยรวด 3 หนซ้อนและโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 9 ประตูอีกด้วย ยิ่งล่าสุดถูก แมนฯซิตี้ สอนเชิงไปแบบไม่ต้องสู้ 3-0 ยิ่งตอกย้ำให้เจ็บช้ำมากกว่าเดิม จริงอยู่ที่ทีมเยือน แมนฯยู อาจจะไม่ได้อยู่ในจุดที่สมบูรณ์แบบมากนัก และผลงานล่าสุดก็เพิ่งจะบุกพ่าย ไบรท์ตันฯ 0-1 ทว่าพวกเขาก็ยังพยายามได้ดี หากไม่เสียจุดโทษในช่วงท้ายเกมก็คงไม่แพ้ แถมก่อนหน้านั้นก็กำลังเครื่องติดเก็บชัย 4 จาก 5 หนอีกด้วย (เสมอ 1) และซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 8 เม็ด ฉะนั้นไม่แปลกที่เรตจะไหลต่ออาคันตุกะเพิ่มขึ้นตามความน่าจะเป็น เมื่อพิจารณาจากภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ง้อดวง ฟันธง! จัดโลด “ปีศาจแดง” แรงเอาเรื่อง…!

ต่อ แมนฯยู 0.5

ฟันธง : “แมนฯยู ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*