วิเคราะห์บอล นาโปลี -vs- ฟิออเรนติน่า

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566

เซเรีย อา

นาโปลี -vs- ฟิออเรนติน่า

เวลา : 23.00 น.
ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน นาโปลี ของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เพิ่งฉลองแชมป์เซเรีย อา ในรอบ 33 ปี ไปหมาดๆเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็น สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 3 ในประวัติศาสต์ของสโมสรอีกด้วย ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ตัวเจ็บมีเพียง มาริโอ รุย แค่รายเดียวเท่านั้น ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เออร์วิ่ง โลซาโน่(31 นัด / 3 ประตู), วิคเตอร์ โอซิเมน (27 นัด / 22 ประตู) และควิช่า ควารัตสเคเลีย (29 นัด / 12 ประตู) ลงล่าตาข่ายร่วมกัน
ตัวแบน : –
________________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – มาริโอ รุย (21 นัด)

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่ , คิม มิน-แจ, มาติอัส โอลิเวร่า – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ – เออร์วิ่ง โลซาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน, ควิช่า ควารัตสเคเลีย


          ทางฝั่งทีมเยือน พลพรรค “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ภายใต้การทำทีมของ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะขาดกองหลังอย่าง ลูคัส มาร์ติเนซ ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือครบพอดี คาดว่า นิโคล่า มิเลนโควิช จะลงสนามแทน ขณะที่ตัวเจ็บมีแค่ ซัลวาตอเร ซิริกู ประตูมือเก๋าแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง โฌนาต็อง อิโคเน่, อันโตนิน บารัค และริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมีหน้าเป้าเป็น อาร์ตูร์ กาบรัล(27 นัด / 7 ประตู) ลงล่าสกอร์
ตัวแบน : –
กองหลัง – ลูคัส มาร์ติเนซ(24 นัด / 1 ประตู)
______________
ตัวเจ็บ :-
ผู้รักษาประตู – ซัลวาตอเร ซิริกู (1 นัด)

ฟิออเรนติน่า (4-2-3-1) :
 ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – โดโด้, นิโกล่า มิเลนโควิช, อิกอร์, อเล็กซ่า แตร์ซิช – โรลันโด้ มันดราโกร่า, โซฟียาน อัมราบัต – โฌนาต็อง อิโคเน่, อันโตนิน บารัค, ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า – อาร์ตูร์ กาบรัล
 

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน นาโปลี เพิ่งฉลองการคว้าแชมป์ เซเรีย อา ได้สำเร็จหลังจากที่เกมล่าสุดเสมออูดิเนเซ่ 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 80 คะแนน แต้มขาดเป็นที่เรียบร้อย ถือว่าเป็นแชมป์ลีกที่พวกเขารอคอยมาอย่างยาวนานกว่า 33 ปี ฉลองกันทั้งเมืองเนเปิ้ลส์ ขณะที่ทีมเยือน ฟิออเรนติน่า ผลงานช่วงหลังก็ย่ำแย่ 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่รองดีกว่าครับ เนื่องจาก นาโปลี เพิ่งฉลองแชมป์กันมาหมาดๆ ยังไม่สร่างแน่นอน เกมนี้น่าจะให้โอกาสแข้งสำรองลงสนามบ้าง ดูทรงรูปเกมน่าจะสูสี ดังนั้นมองว่าอยู่รองดีที่สุดครับ

ฟันธง รอง ฟิออเรนติน่า
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*