วิเคราะห์บอล วูล์ฟส์ -vs- แอสตัน วิลล่า

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

วูล์ฟส์ -vs- แอสตัน วิลล่า

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

วูล์ฟส์

          วูล์ฟส์ ของกุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ไบรท์ตันฯ 0-6 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ชิกินโญ่ กับ ซาซ่า คาลาย์ดซิช สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายยกเข่ง คาดว่า โลเปเตกี เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี ฮวาง ฮี ชาง กับ มาเธอุส คุนญ่า ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ รูเบน เนเวส กับ มาริโอ เลมิน่า ปักหลักคุมจังหวะจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหน้า – ชิกินโญ่ (-), ซาซ่า คาลาย์ดซิช (1 นัด)

วูล์ฟส์ (4-4-2) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, นาธาน คอลลิ่นส์, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, อูโก้ บูเอโน่ – อดาม่า ตราโอเร่, รูเบน เนเวส, มาริโอ เลมิน่า, มาเธอุส นูเนส – ฮวาง ฮี ชาง, มาเธอุส คุนญ่า

แอสตัน วิลล่า

          แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ อูไน เอเมรี่ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ แมนฯยู 0-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก เลออน ไบลี่ย์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, บูบาก้าร์ กามาร่า, แม็ตตี้ แคช และ เจด สเตียร์ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักฟื้นยกแพ็ค คาดว่า เอเมรี่ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โอลลี่ วัตกิ้นส์ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ จอห์น แม็กกินน์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย กับ จาค็อบ แรมซี่ย์ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสจากแนวหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – เจด สเตียร์ (-)
กองหลัง – แม็ตตี้ แคช (23 นัด)
กองกลาง – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (20 นัด/1 ประตู), บูบาก้าร์ กามาร่า (20 นัด)
กองหน้า – เลออน ไบลี่ย์ (29 นัด/4 ประตู)

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, อเล็กซ์ โมเรโน่ – เลอันเดอร์ เด็นด็องเคอร์, ดักลาส ลุยซ์ – จอห์น แม็กกินน์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, จาค็อบ แรมซี่ย์ – โอลลี่ วัตกิ้นส์

ทรรศนะ tengchamp

          ทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ดูดีมีภาษีกว่าเยอะพอสมควร แม้ล่าสุดจะพลาดท่าพ่ายให้กับ แมนฯยู 0-1 แต่ฟอร์มช่วงหลังก็ถือว่าเข้มเอาเรื่อง ด้วยการคว้าชัย 8 จาก 11 เกมลีกที่ผ่านมา (เสมอ 2, แพ้ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 18 ประตูเลยทีเดียว สวนทางกับเจ้าถิ่น วูล์ฟส์ ที่สามเกมท้ายในลีกพังยับ หลังพ่าย 2 ครั้ง (ชนะ 1) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 8 ตุง ยิ่งล่าสุดแพ้เละเทะให้กับ ไบรท์ตันฯ 0-6 อีกด้วย ถือเป็นแมตช์ที่ทำลายความมั่นใจชนิดสิ้นซาก จริงอยู่ที่การได้บู๊ในรังเหย้าจะทำให้พวกเขาดูดีขึ้น ทว่าสไตล์เกมรุกของอาคันตุกะช่วงนี้ เปี่ยมไปด้วยความดุดันอันตราย ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อสุดตัว ฟันธง! จัดมา แอสตัน วิลล่า ท้าให้ลอง…!

ต่อ แอสตัน วิลล่า 0.25

ฟันธง : “แอสตัน วิลล่า ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*