วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ -vs- เชลซี

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

บอร์นมัธ -vs- เชลซี

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ

          บอร์นมัธ ของกุนซือรักษาการณ์ แกรี่ โอนีล เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ลีดส์ 4-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, จูเนียร์ สตานิสลาส กับ ไรอัน เฟรเดริคส์ สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า โอนีล เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โดมินิก โซลันเก้ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง กับ ดังโก้ อูอัตตาร่า ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ไรอัน เฟรเดริคส์ (12 นัด)
กองกลาง – จูเนียร์ สตานิสลาส (4 นัด), มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ (23 นัด/5 ประตู)

บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่, มาติอัส วินญ่า – โจเซฟ ร็อธเวลล์, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา – ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง, ดังโก้ อูอัตตาร่า – โดมินิก โซลันเก้

เชลซี

          เชลซี ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพิ่งจะเปิดรังพ่ายยับให้กับ อาร์เซน่อล 1-3 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ อาร์มันโด้ โบรย่า, เมสัน เม้าต์, รีซ เจมส์ และ มาร์ก กูกูเรญ่า เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า แลมพาร์ด เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี โนนี่ มาดูเอเก้, ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ มีไคโล มูดริค เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายและใช้ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ปักหลักคุมจังหวะจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – รีซ เจมส์ (16 นัด/1 ประตู), มาร์ก กูกูเรญ่า (24 นัด)
กองกลาง – เมสัน เม้าต์ (24 นัด/3 ประตู)
กองหน้า – อาร์มันโด้ โบรย่า (12 นัด/1 ประตู)

เชลซี (4-3-3) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า – เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ธิอาโก้ ซิลวา, เบ็น ชิลเวลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, มาเตโอ โควาซิช – โนนี่ มาดูเอเก้, ไค ฮาแวร์ตซ์, มีไคโล มูดริค

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องบอกว่าเจ้าถิ่น บอร์นมัธ มีโอกาสไม่พ่ายคารังสูงมาก เพราะช่วงหลังกำลังเครื่องแรง ด้วยการคว้าชัย 4 จาก 5 หนท้ายในลีก (แพ้ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 9 ประตูเลยทีเดียว แถมได้บู๊ในรังเหย้าตัวเองอีกด้วย ยังไงก็ต้องใส่สุดไม่หยุดแค่นี้แน่ สวนทางกับทีมเยือน เชลซี ที่ฟอร์มดร็อปอย่างหนัก หลังรวด 6 หนท้ายทุกรายการ และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 12 ตุง แถมยิงได้แค่ 2 ลูกเท่านั้นตลอดช่วงเวลาดังกล่าว เรียกว่าแย่แบบไม่มีอะไรมาขวางกั้น ครั้นจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยเหนือเจ้าบ้านที่กำลังคึก ดูแล้วศึกนี้คงจบไม่สวย เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ บอร์นมัธ อัดไม่ยั้ง…!

รอง บอร์นมัธ 0.25

ฟันธง : “บอร์นมัธ เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*