วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล -vs- เบรนท์ฟอร์ด

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล -vs- เบรนท์ฟอร์ด

เวลา : 23.30 น.
ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล

          ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, นาบี เกอิต้า, ธิอาโก้ อัลคานตาร่า, แคลวิน แรมเซย์ กับ สเตฟาน บายเซติช เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเซ็ต คาดว่า คล็อปป์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี้ กั๊คโป กับ หลุยส์ ดิอาซ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – แคลวิน แรมเซย์ (-), สเตฟาน บายเซติช (11 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – นาบี เกอิต้า (5 นัด), ธิอาโก้ อัลคานตาร่า (18 นัด)
กองหน้า – โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ (23 นัด/9 ประตู)

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์ – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี้ กั๊คโป, หลุยส์ ดิอาซ

เบรนท์ฟอร์ด

          เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ฟอเรสต์ 2-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมเช่นกัน เว้นเสียจาก คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์, คริสเตียน นอร์การ์ด, พอนตุส แยนส์สัน และ โธมัส สตราโคช่า สี่แข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดียกชุด คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์ กับ เควิน เชด ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – โธมัส สตราโคช่า (-)
กองหลัง – พอนตุส แยนส์สัน (12 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – คริสเตียน นอร์การ์ด (22 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ (10 นัด)

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด รายา – อารอน ฮิคกี้ย์, อีธาน พินน็อค, เบ็น มี, ริโก้ เฮนรี่ – จอช ดาซิลวา, แฟร้งค์ ออนเยก้า, มาธิอัส เยนเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์, เควิน เชด

ทรรศนะ tengchamp

          บอกเลยว่าสำหรับ ลิเวอร์พูล แล้ว แนะนำให้ตรงข้ามทุกกรณี เพราะพวกเขามาพร้อมกับผลงานเฉือนหวิว 4 เกมหลังสุดในลีก ขนาดยิงเยอะแล้ว ก็ยังเสียเยอะไม่ต่างกัน ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปบอลรองลุ้นสบายกว่า เนื่องด้วยทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ก็กำลังฮึกเหิม หลังไร้พ่าย 3 นัดท้ายในลีกและกำชัยได้ถึง 2 ครา (เสมอ 1) แถมผลิตสกอร์รวมกันทั้งสิ้นกว่า 5 ประตู ซึ่งเป็นการเจ๊า แอสตัน วิลล่า 1-1 และทุบ เชลซี 2-0 กับอัด ฟอเรสต์ 2-1 ปิดท้ายกับสถิติการพบกันก็เป็นฝ่ายเปิดรังเอาชนะมาได้ไม่ยากเย็น 3-1 มองแล้วมีโอกาสสูงที่จะไม่พ่ายกลับออกไปหรือเต็มที่ก็ไม่ขาดเกินเป้าที่ตั้งไว้แน่นอน ฟันธง! เชียร์ เบรนท์ฟอร์ด ลอดท้องช้าง…!

รอง เบรนท์ฟอร์ด 1.25

ฟันธง : “เบรนท์ฟอร์ด แพ้ 1-2 / เสมอ 1-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*