วิเคราะห์บอล ไมนซ์ -vs- ชาลเก้

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566

บุนเดสลีก้า

ไมนซ์ -vs- ชาลเก้

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : ไมนซ์ ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

ไมนซ์

           เกมลีกนัดล่าสุดเพิ่งแพ้ให้กับคู่แข่งมาแบบหมดรูป 0-3 แถมยังต้องเสีย ซิลว็อง วิดแมร์ (26 นัด/2 ประตู) วิงแบ็คขวาที่เจ็บข้อเท้าเพิ่มเติมอีกด้วยทำให้แมตช์นี้ โบ สเวนส์สัน เทรนเนอร์จะหันมาใช้บริการ แดนนี่ ดา คอสต้า (20 นัด) ลงทำหน้าที่แทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือต้องย้ำว่าจะเลือกใช้งานผู้เล่นเซ็ทเดิมลงบู๊พร้อมฝากความหวังในการจบสกอร์ไว้ที่สามทรีโอ้แดนบนอย่าง คาริม โอนิซิโว, อี เเช ซุง และ ลูโดวิก อาฌอร์เก้ ที่บวกสอร์รวมกันไปแล้ว 22 ตุงรอปิดบัญชีตามเดิม

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
กองหลัง – ซิลว็อง วิดแมร์ (26 นัด/2 ประตู)
กองหน้า – โยนาตาน บูร์คาร์ดต์ (11 นัด/1 ประตู)

ไมนซ์ (3-4-2-1) : โรบิน เซนต์เนอร์ – เอดิมิลซ็อง แฟร์น็องเดส, สเตฟาน เบลล์, อันเดรียส ฮานเช่-โอลเซ่น – แดนนี่ ดา คอสต้า, เลอันโดร บาร์เรโร่, โดมินิค คอห์ร, อ็องโตนี่ กากี้ – คาริม โอนิซิโว, อี เเช ซุง – ลูโดวิก อาฌอร์เก้

ชาลเก้

          เกมล่าสุดเป็นฝ่ายเอาชนะคู่แข่งมาได้สำเร็จส่งผลให้ 3 นัดท้ายคว้าชัยมาครองได้มากถึง 2 นัดเลยทีเดียว จึงไม่แปลกใจเลยที่ทริปเยือนคราวนี้ โธมัส ไรส์ บอสใหญ่จะเลือกก็อปปี้ใช้งาน 11 ผู้เล่นจากเกมล่าสุดลงสนามต่อเนื่องด้วยระบบ 4-2-3-1 วาง โรดริโก้ ซาลาซาร์ (19 นัด/1 ประตู) รับหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์คอยเชื่อมเกมระหว่างแดนกลางและหน้าที่จะมี ไซม่อน เทรอดเด้ (30 นัด/4 ประตู) จอมเก๋าในวัย 35 ปียืนปักหลักเป็นหน้าเป้าตามเดิม

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ
ผู้รักษาประตู – ราล์ฟ ฟาห์รมันน์ (11 นัด), ยุสติน ฮีเคเรน (-)
กองหลัง – เกดริก บรุนเเนร์ (24 นัด), โมริตซ์ แยนซ์ (10 นัด)
กองกลาง – ทิม สคาร์เก้ (6 นัด/1 ประตู), เอแดร์ บาลันต้า (6 นัด), โซอิชิโร่ โคซูกิ (5 นัด/1 ประตู)

ชาลเก้ (4-2-3-1) : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ – เฮนนิ่ง มาทริชานี่, มายะ โยชิดะ, ยาคุบ คามินสกี้, เยเร่ ยูโรเน่น – อเล็กซ์ คราล, ตอม เคร๊าส์ – เคนาน คารามัน, โรดริโก้ ซาลาซาร์, มาริอุส บุลเตอร์ – ไซม่อน เทรอดเด้

ทรรศนะ tengchamp

          ไมนซ์ นัดล่าสุดแพ้มาก็จริงแต่ถ้าย้อนดูผลงานก่อนหน้านี้ถือว่าไม่เลวเลยล่ะครับโดยเฉพาะเวลาลงโม่แข้งในบ้านที่นอกจากจะยืดสถิติไร้พ่ายมา 7 นัดซ้อนเข้าไปแล้วยังเป็นการคว้าชัยมาครองได้มากถึง 5 นัดอีกด้วยเรียกได้ว่าถ้าลงเตะในบ้านเมื่อไหร่มักได้เรื่องเสมอล่ะครับ แม้ว่า ชาลเก้ จะมีผลงานที่ไม่ธรรมดาเลยก็จริงแต่กลายเป็นว่าจุดอ่อนคือการลงเล่นนอกบ้านที่แพ้รวดมา 2 นัดซ้อนแถมเสียไปมากถึง 6 ลูกโดยที่ไม่เสียประตูให้กับคู่แข่งเลยมองดูแล้วทริปเยือนคราวนี้งานหยาบสุดๆล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ไมนซ์ 0.75

ชี้ชัด : ไมนซ์ ตามมา

ฟันธง : ไมนซ์ ชนะ 2-0/3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*