วิเคราะห์บอล เอ็มโปลี -vs- โบโลญญ่า

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566

เซเรีย อา

เอ็มโปลี -vs- โบโลญญ่า

เวลา 01.45 น.
ราคาบอล : เสมอ โบโลญญ่า

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เอ็มโปลี ของกุนซือ เปาโล ซาเน็ตติ ฟอร์มในลีกช่วงหลังย่ำแย่เพราะแพ้มา 3 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บยังคงเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 แนวรุกจะวางหนาเดิมทั้งหมด ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ (23 นัด / 4 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ (17 นัด / 2 ประตู) และนิโกโล่ คัมเบียกี้ (22 นัด / 4 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้
ตัวแบน : –
______________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – โคนี เดอ วินเทอร์(14 นัด)

เอ็มโปลี (4-3-1-2) : กูเยลโม่ วิคาริโอ้ – ไทโรน เอบูฮี, อาร์ดิอาน อิสมายลี่, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี – จาโคโป ฟาซซินี่, ราซวาน มาริน, ฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่ – ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้, นิโกโล่ คัมเบียกี้


          ฝั่งทีมเยือน โบโลญญ่า ภายใต้การทำทีมของกุนซือ ติอาโก้ ม็อตต้า ผลงานในลีกเกมล่าสุดทำได้ดีเพราะเปิดบ้านยันเสมอทีมแกร่งอย่าง ยูเว่ ได้ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด แถมยังเสีย จอร์จิออส กีเรียโกปูลอส แนวรับที่ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาอีกราย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-1-4-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง นิโกลัส โดมิงเกซ, เยอร์ดี้ เชาเท่น และลูอิส เฟอร์กูสัน คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง มูซ่า บาร์โรว์ (26 นัด / 3 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน : –
กองหลัง – จอร์จิออส กีเรียโกปูลอส(12 นัด)
_____________
ตัวเจ็บ :
กองกลาง – โรแบร์โต้ โซเรียโน่ (27 นัด / 1 ประตู), นิโคล่า ซานโซเน่ (15 นัด 3 ประตู)

โบโลญญ่า (4-1-4-1) : ลูคัสซ์ สโกรุปสกี้ – สเตฟาน พอสช์, อดาม่า ซูมาโอโร่, จอห์น ลูคูมี่, คาราลัมปอส ลิโกยานิส – เยอร์ดี้ เชาเท่น – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, นิโกลัส โดมิงเกซ, นิโคล่า โมโร่, ลูอิส เฟอร์กูสัน – มูซ่า บาร์โรว์

ทรรศนะ tengchamp
           คู่นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่มีผลงานย่ำแย่ด้วยกันทั้งคู่ เจ้าบ้าน เอ็มโปลี พวกเขาไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกัน ส่วนทีมเยือน โบโลญญ่า พวกเขามีผลงานช่วงหลังที่แผล่วลงไปเยอะไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน เรียกได้ว่าคู่นี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่ผลงานช่วงหลังห่วยพอกันทั้งคู่ เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ ทีมเยือน ยอมรับว่าเป็นราคาที่ไม่น่าเสี่ยงลงทุนด้วยเลย เพราะฟอร์มของทั้งคู่บู่พอๆกัน เกมนี้มองว่าอย่าเสี่ยงลงทุนจะดีที่สุดครับโอกาสเสียทรัพย์มีสูงมากๆ แต่ในฐานะผู้เขียนผมคงต้องฟันธงให้จบ และผมขอเลือกอยู่ฝั่งทีมเยือน โบโลญญ่า ดีที่สุดครับ มองว่ามีโอกาสเบียดเอาชนะเจ้าบ้านได้ในเกมนี้

ฟันธง โบโลญญ่า เชือด
ฟันธงสกอร์ โบโลญญ่า ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*