วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ -vs- นาโปลี

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566

เซเรีย อา

อูดิเนเซ่ -vs- นาโปลี

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 0.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ของกุนซือ อันเดรีย ซอตติล ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 1 นัด ส่วนสภาพตัวผู้เล่นบาดเจ็บนั้นยังเป็นหน้าเดิมทั้งหมด ไม่มีความเคลื่อนไหวใหม่ๆเข้ามาแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง วาเลซ, ซานดี้ ลอฟริช และลาซาร์ ซามาร์ดซิช คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า(28 นัด / 4 ประตู) และ อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ (15 นัด / 1 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน : –
________________
ตัวเจ็บ:
กองหลัง – เอ็นโซ่ เอบอสเซ่ (20 นัด)
กองกลาง – ซิโมเน่ ปาฟุนดิ (6 นัด)
กองหน้า – เกราร์ด เดวโลเฟว (16 นัด / 2 ประตู), อิซัค ซัคเซสส์ (30 นัด 1 ประตู)

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – ยาก้า บิยอล, เนอูเอน เปเรซ, เดสตินี่ อูโดกี้ – โรดริโก้ เบเซา, คิงสลีย์ เอฮิซิบู, วาเลซ, ซานดี้ ลอฟริช, ลาซาร์ ซามาร์ดซิช – โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้


          ฝั่งทีมเยือน นาโปลี ของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ผลงานช่วงหลังติดฝืด แต่โอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดอยู่แค่เอื้อมเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้มีรอเช็คฟิต มัตเตโอ โปลิตาโน่ ปีกตัวจี๊ดที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ถ้าไม่พร้อมพวกเขามี เออร์วิ่ง โลซาโน่ ที่คุณภาพไม่ได้แตกต่างกันพร้อมเล่นแทน ขณะที่ตัวเจ็บมีเพียง มาริโอ รุย แค่รายเดียวเท่านั้น ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เออร์วิ่ง โลซาโน่(30 นัด / 3 ประตู), วิคเตอร์ โอซิเมน (26 นัด / 21 ประตู) และควิช่า ควารัตสเคเลีย (28 นัด / 12 ประตู) ลงล่าตาข่ายร่วมกัน
ตัวแบน : –
________________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – มาริโอ รุย (21 นัด)

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่ , คิม มิน-แจ, มาติอัส โอลิเวร่า – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ – เออร์วิ่ง โลซาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ พวกเขาเล่นในบ้านได้ดีไม่แพ้ในบ้านมา 6 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้พวกเขาต้องเจอกับ นาโปลี ทีมจ่าฝูงที่กำลังจะคว้าแชมป์อยู่รอมร่อแถมฟอร์มนอกบ้านก็โหดสัสเพราะชนะมา 8 เกมติดต่อกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งควบลูก (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ แม้ช่วงหลัง นาโปลี จะฟอร์มแผล่วลงไป แต่สคูเด็ตโต้อยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว ถ้าพวกเขาจะคว้ามันได้เกมนี้ต้องมีแต้ม และเชื่อว่า นาโปลี จะทำได้แน่นอน เนเปิ้ลส์จะเฉลิมฉลองกันแน่ๆ เกมนี้อยู่ฝั่งต่อมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง นาโปลี ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ นาโปลี ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*