วิเคราะห์บอล วัลไวย์ค -vs- โฟเลนดัม

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ดัตช์

วัลไวย์ค -vs- โฟเลนดัม

เวลา : 01:00 น.
ราคาบอล : วัลไวย์ค ต่อ 0.5 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน วัลไวย์ค ของกุนซือ โจเซฟ อูสติง แพ้ในลีกมา 2 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้มีรอเช็คฟิต ลิอาสส์ เบล ฮาสซานี่ กองกลางหนึ่งรายว่าจะพร้อมลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 5-3-2 แดนกลางจะวาง เวอร์นอน อานีต้า คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มัตส์ ซูนต์เยนส์ (16 นัด / 3 ประตู) และมิชิเอล คราเมอร์ (23 นัด / 12 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน โฟเลนดัม ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ มีรอเช็คความฟิตกองกลางอย่าง เกตาโน่ โอริสตานิโอ หนึ่งราย ถ้าไม่พร้อมคาดว่า ฟราสเชสโก้ อันโตนุชชี่ จะลงเล่นแทน ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ วิม ยองก์ จะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง เดม่อน มีรานี คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ฟราสเชสโก้ อันโตนุชชี่ (13 นัด), เฮงค์ เฟียร์มัน(26 นัด / 4 ประตู) และดาริล ฟาน เมเกม (26 นัด / 7 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน วัลไวย์ค พวกเขาเป็นทีมที่มีผลงานในบ้านที่ดี เพราะเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน เรียกได้ว่าเกมเหย้ากำลังมั่นใจ ขณะที่ทีมเยือน โฟเลนดัม พวกเขาเล่นนอกบ้านได้อย่างย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 7 นัดติตต่อกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะวัลไวย์คเล่นในบ้านได้ดี ชนะมา 2 เกมติด น่าจะมั่นใจสุดๆ ซึ่งต่างจาก โฟเลนดัม ที่ผลงานเกมเยือนย่ำแย่หนัก เกมนี้มองว่าวัลไวย์ค น่าจะเฉือนเอาชนะได้อย่างแน่นอน ดังนั้นอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ

ฟันธง วัลไวย์ค เชือด
ฟันธงสกอร์ วัลไวย์ค ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*