วิเคราะห์บอล คาซ่า เปีย -vs- ปอร์ติโมเนนเซ่

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566

โปรตุเกส

เอ็มโปลี -vs- โบโลญญ่า

เวลา : 02.15 น.
ราคาบอล : คาซ่า เปีย ต่อ ปป

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน คาซ่า เปีย ของกุนซือ ฟิลิปเป้ มาร์ตินส์ ฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขายังไม่ชนะใครเลย ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาด เลโอ นาเตล กับ กีกี้ ซิลวา ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง ซาเวียร์ ก็อดวิน(26 นัด / 3 ประตู), เฟลิเป้ คาร์โดโซ่(7 นัด / 3 ประตู) และยูกิ โซมะ(14นัด / 2 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน ปอร์ติโมเนนเซ่ ภายใต้การทำทีมของ เปาโล แซร์จิโอ้ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง คาร์ลินญอส และ เมาริซิโอ้ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง เวลินตอน จูเนียร์ (21 นัด / 6 ประตู) ลงบู๊สกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

เจ้าถิ่น คาซ่า เปีย ผลงานในบ้านย่ำแย่ 5 เกมหลังสุดพวกเขาชนะไปได้ 2 นัดเท่านั้น ขณะที่ฝั่งทีมเยือน ปอร์ติโมเนนเซ่ ฟอร์ม นอกบ้าน 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ คาซ่า เปีย ได้เปรียบตรงที่เล่นในบ้าน บวกกับผลงานของทีมเยือนก็ไม่ได้ดีเด่อะไร ดูแล้วสถานการณ์แบบนี้ เจ้าบ้านได้เปรียบ เพราะเล่นในบ้านท่ามกลางกองเชียร์น่าจะมีแรงฮึดมากกว่า แถมสถิติการเจอกันครั้งล่าสุดก็เป็น คาซ่า เปีย ที่บุกไปเชือด ปอร์ติโมเนนเซ่ 2-1 ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ดังนั้นเกมนี้มองว่า คาซ่า เปีย น่าจะย้ำชัยชนะได้อีกหน

ฟันธง คาซ่า เปีย เชือด
ฟันธงสกอร์ คาซ่า เปีย ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*