วิเคราะห์บอล ไบรท์ตันฯ -vs- แมนฯยู

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

ไบรท์ตันฯ -vs- แมนฯยู

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : ไบรท์ตันฯ ต่อ 0.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ไบรท์ตันฯ

          ไบรท์ตันฯ ของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เพิ่งจะเปิดรังถล่มเอาชนะ วูล์ฟส์ 6-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้, อดัม ลัลลาน่า, ยาคุบ โมเดอร์ และ ตาริก แลมพ์เตย์ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า เด แซร์บี้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แดนนี่ เวลเบ็ค ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ โซโลม่อน มาร์ช, เดนิซ อุนดาฟ กับ คาโอรุ มิโตมะ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ตาริก แลมพ์เตย์ (20 นัด)
กองกลาง – อดัม ลัลลาน่า (16 นัด/2 ประตู), ยาคุบ โมเดอร์ (-)
กองหน้า – เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ (9 นัด)

ไบรท์ตันฯ (4-2-3-1) : เจสัน สตีล – ปาสคาล โกร้สส์, ลูอิส ดังค์, เลวี่ โคลวิลล์, เปอร์วิส เอสตูปินญาน – มอยเซส ไซเซโด้, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ – โซโลม่อน มาร์ช, เดนิซ อุนดาฟ, คาโอรุ มิโตมะ – แดนนี่ เวลเบ็ค

แมนฯยู

          แมนฯยู ของกุนซือ อีริค เตน ฮาก เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว นอกเสียจากเจ็ดแข้งเดี้ยงค้างสต๊อค ซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูร่างกายยกแพ็ค คาดว่า เตน ฮาก เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ แอนโตนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ เจดอน ซานโช่ ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – ทอม ฮีตัน (-)
กองหลัง – ราฟาแอล วาราน (21 นัด), ลิซานโดร มาร์ติเนซ (27 นัด/1 ประตู), ฟิล โจนส์ (-)
กองกลาง – ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค (7 นัด), สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ (21 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – อเลฮานโดร การ์นาโช่ (15 นัด/2 ประตู)

แมนฯยู (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย – คาเซมิโร่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – แอนโตนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, เจดอน ซานโช่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่าเจ้าถิ่น ไบรท์ตันฯ จะเพิ่งเปิดรังถล่มเอาชนะ วูล์ฟส์ 6-0 มาก็จริง แต่อย่าลืมว่าคู่แข่งในวันนี้อย่าง แมนฯยู ไม่ได้มาเล่นๆ แน่นอน เพราะพวกเขาก็คว้าชัยถึง 4 จาก 5 หนท้ายในลีกแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 8 ประตูเลยทีเดียว แถมช่วงหลังนิยมตีหัวเข้าบ้านหรือเล่นเน้นผลไว้ก่อนด้วย ฉะนั้นไม่ง่ายแน่ที่เจ้าบ้านจะไล่ต้อนและปราบพวกเขาลงได้ ค่อนข้างมั่นใจว่าในสถานการณ์ที่กดดันและช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ลูกทีมของ อีริค เตน ฮาก จะไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง อย่างน้อยๆ ต้องมีแต้มกลับออกไป แนะนำอยู่รองประคองสกอร์รอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! เชียร์ “ปีศาจแดง” แรงเอาเรื่อง…!

รอง แมนฯยู 0.5

ฟันธง : “แมนฯยู เสมอ 1-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*