วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น -vs- โคโลญจน์

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566

บุนเดสลีก้า

เลเวอร์คูเซ่น -vs- โคโลญจน์

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

เลเวอร์คูเซ่น

          เกมลีกนัดล่าสุดลูกทีมของ ชาบี อลอนโซ่ แบ่งแต้มจากทีมโซนบนของตารางได้เป็นผลสำเร็จบวกกับล่าสุดมีข่าวดีเพราะจะกลับมาได้ตัว นาเดียม อามิรี่ (21 นัด/4 ประตู) กองกลางวัย 26 ปีพ้นโทษแบนกลับมาแต่คาดว่าเจ้าตัวจะนั่งเป็นสำรองไปก่อน ขณะที่การจัดทัพเตรียมดึง โรเบิร์ต อันคริค (28 นัด/2 ประตู) ลงมายืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับแบบเต็มตัวเพื่อปล่อยให้แข้งตัวรุกอย่าง มุสซ่า ดิยาบี้ (29 นัด/9 ประตู) กับ อดัม ฮโลเซ็ค (25 นัด/5 ประตู) ช่วยกันจบสกอร์

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – อังเดรย์ ลูเนฟ (1 นัด)
กองกลาง – เอ็กซิเกล ปาลาซิออส (21 นัด/3 ประตู)
กองหน้า – ปาทริค ชิค (14 นัด/3 ประตู)

เลเวอร์คูเซ่น (4-1-3-2) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – โอดิล็อง คอสซูนู, โยนาธาน ตาห์, เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา, ปิเอโร อินกาปี้ – โรเบิร์ต อันคริค – เยเรมี่ ฟริมปง, ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, มิตเชล บัคเกอร์ – มุสซ่า ดิยาบี้, อดัม ฮโลเซ็ค

โคโลญจน์

          เกมล่าสุดแพ้คาบ้านให้กับคู่แข่งพร้อมกับเสียสถิติไร้พ่ายในรอบ 5 นัดและที่แย่ไปกว่านั้นก็คือยังต้องสังเวย เอริค มาร์เตล (26 นัด/1 ประตู) มิดฟิลด์วัยรุ่นเนื่องจากติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้แมตช์นี้ สเตฟเฟ่น บอมการ์ต เทรนเนอร์เลือกที่จะส่ง เดนิส ฮูเซนบาชิช (20 นัด/3 ประตู) ลงทำหน้าที่แทน ขณะที่เกมรุกจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยด้วยการให้โอกาส สเตฟเฟ่น ทิ้กเกส (27 นัด/5 ประตู) ที่นัดล่าสุดลงมาเป็นสำรองและโชว์ฟอร์มได้ดีพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้

ตัวแบน :
กองกลาง – เอริค มาร์เตล (26 นัด/1 ประตู)

ตัวเจ็บ :
กองหน้า – ฟลอเรียน ดิตซ์ (11 นัด/1 ประตู), มาร์ค อูธ (3 นัด)

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : มาร์วิน ชวาเบ้ – เบนโน่ ชมิตซ์, ติโม ฮูเบอร์ส, ยูเลี่ยน ชาบ็อต, โยนาส เฮ็คตอร์ – เอลล์เยส สคิห์รี่, เดนิส ฮูเซนบาชิช – ลินตัน ไมน่า, ฟลอเรี่ยน ไคนซ์, เดยัน ลูบิซิช – สเตฟเฟ่น ทิ้กเกส

ทรรศนะ tengchamp

          เลเวอร์คูเซ่น ยังคงจัดว่าทำผลงานได้ดีเสมอโดยเฉพาะเวลาลงเล่นในบ้านที่คว้าชัยมา 4 นัดติตต่อกันเข้าไปแล้วแถมแต่ล่ะนัดเกมรุกยิงประตูใส่คู่แข่งระดับ 2 เม็ดยืนพื้นอีกซะด้วยจึงมั่นใจการเปิดบ้านในวันนี้พร้อมเข้าวินแบบต่อเนื่องเช่นเคยล่ะครับ ขณะที่ โคโลญจน์ ผู้มาเยือนฟอร์มหน้าเสื่อไม่ได้ย่ำแย่อะไรเลยแต่กลายเป็นว่านัดล่าสุดดันเสียท่าแพ้ในรอบ 5 เกมมาทำให้ต้องลุ้นว่าการออกไปเยือนวันนี้จะสูญเสียความมั่นใจไปมากน้อยขนาดไหนล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ เลเวอร์คูเซ่น 0.75

ชี้ชัด : เลเวอร์คูเซ่น เก่งในบ้าน

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*