วิเคราะห์บอล เปรูจา -vs- กายารี่

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566

เซเรีย บี

เปรูจา -vs- กายารี่

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : กายารี่ ต่อ ปป(-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้านเปรูจา ของกุนซือ ฟาบริซิโอ้ กัสตอรี่ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขายังไม่ชนะใคร ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะไม่มี จูเซปเป ดิ เซริโอ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเจ็บมี คริสเตียน เดล ออร์โก้ แค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-1-1 แดนกลางจะวาง ซิโมเน่ ซานโทโร่ คอยปั้นเกมร่วมกับ เอโดอาร์โด้ ยันโนนี่ สนับสนุน แดนหน้าอย่าง เกรกอรีโอ้ ลูเปรินี่ (32 นัด / 4 ประตู) คอยเดินเกมรุกร่วมกับ ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ (26 นัด / 3 ประตู)

          ทางฝั่งทีมเยือนทัพ “ชาวเกาะ” กายารี่ หลังจากทีไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน นัดล่าสุดก็ปลดล็อคคว้าชัยชนะได้สำเร็จด้วยการเปิดบ้านเชือด แตร์นาน่า ไป 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ มาร์โก ร็อก กับ อัลแบร์โต้ ดอสเซน่า ที่ติดโทษแบนทั้งคู่ ขณะที่ตัวเจ็บมี มาร์โก มานโคซู, ฟิลิปโป้ ฟัลโก้ และเอลิโอ กาปราดอสซี่ ลงช่วยทีมไม่ได้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-2-1 แนวรุกจะวาง เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ (21 นัด / 6 ประตู) กับ นันซิโอ เลลล่า (17 นัด / 1 ประตู) คอยปั้นเกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง จานลูก้า ลาปาดูล่า (33 นัด /17 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          คู่นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่มีผลงานย่ำแย่ด้วยกันทั้งคู่ เจ้าบ้าน เปรูจา พวกเขาไม่ชนะในบ้านมา 5 นัดติดต่อกัน ขณะที่ทีมเยือน กายารี่ ผลงานนอกบ้าน 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น บ่งบอกชัดเจนว่าพวกเขาห่วยแตกพอๆกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ปป (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองเจ้าบ้านดีกว่าครับ เพราะ เปรูจา กำลังอยู่ในช่วงดิ้นรนต่อสู้อย่างหนักเพื่อหนีโซนตกชั้น และโอกาสสำหรับพวกเขายังคงเปิดกว้างอยู่ ดังนั้นทุกเกมที่เหลือจากนี้นั้นสำคัญกับพวกเขาทั้งหมด เชื่อว่าเปรูจา สู้เกมนี้แบบสุดใจแน่นอน บวกกับได้เล่นในบ้านน่าจะมีพลังฮึดมากขึ้น ดังนั้นอยู่รองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง เปรูจา
ฟันธงสกอร์ เสมอ 2-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*