วิเคราะห์บอล ราโย่ บาเยกาโน่ -vs- เรอัล บายาโดลิด

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566

ลา ลีกา

ราโย่ บาเยกาโน่ -vs- เรอัล บายาโดลิด

เวลา 03.00 น.
ราคาบอล : ราโย่ บาเยกาโน่ ต่อ 0.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ราโย่ บาเยกาโน่ ของกุนซือ อันโดนี่ อิราโอล่า ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้แค่ 2 นัดเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี ฟัลเกา กองหน้าตัวเก๋าที่บาดเจ็บ ขณะที่ ฟลอริย็อง เลอฌวน ปราการหลังเลือดน้ำหอมติดโทษแบน ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ออสการ์ บาเลนติน, ราอูล เด โตมัส และอัลบาโร่ การ์เซีย คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง เซร์กิโอ้ กาเมโญ่ (32 นัด / 5 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน :-
กองหลัง – ฟลอริย็อง เลอฌวน(29 นัด / 4 ประตู)
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหน้า – ราดาเมล ฟัลเกา (22 นัด 2 ประตู)

ราโย่ บาเยกาโน่ (4-2-3-1) : สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้ – อิวาน บัลลิอู, อับดุล มูมิน, อเลฆานโดร กาเตน่า, ฟรานซิสโก้ การ์เซีย – ออสการ์ เตรโฆ่, ซานติ โคเมซาน่า – ออสการ์ บาเลนติน, ราอูล เด โตมัส, อัลบาโร่ การ์เซีย – เซร์กิโอ้ กาเมโญ่


          ฝั่งผู้มาเยือน เรอัล บายาโดลิด ของกุนซือ เปาโล เปซโซลาโน่ ผลงานพวกเขาขาดความสม่ำเสมอ 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ยังคงไม่มี อานูอาร์ ตูฮามี่ ที่บาดเจ็บ และมีรอเช็คฟิต ดาร์วิน มาร์คิส กับ เซลิม อมัลลาห์ ก่อนเกมอีก 2 ราย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง กีเก้ เปเรซ, มอนชู และอัลบาโร อากูอาโด้ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ไซล์ ลาริน(13 นัด / 7 ประตู) และกอนซาโล่ ปลาต้า (28 นัด) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้
ตัวแบน :-
______________
ตัวเจ็บ :-
กองกลาง – อานูอาร์ ตูฮามี่ (3 นัด)

เรอัล บายาโดลิด (3-5-2) : ฆอร์ดี้ มาซิป – ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, มาร์กแต็ง อองกาล่า, จาวัด เอล ยามิค – หลุยส์ เปเรซ, มอนชู, กิเก้ เปเรซ, อัลบาโร่ อากูอาโด้, อิวาน เฟรสเนด้า – ไซล์ ลาริน, กอนซาโล่ ปลาต้า

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน ราโย่ บาเยกาโน่ พวกเขามีผลงานในบ้านช่วงหลังที่ยอดเยี่ยมเพราะชนะมา 2 นัดติดต่อกัน แถมยังเป็นการชนะทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ได้อีกด้วยบอกเลยว่าเกมเหย้าพวกเขาไม่ธรรมดา ขณะที่ทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด เกมนอกบ้านย่ำแย่ 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก (ลบห้า)แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มของ ราโย่ นั้นดีกว่า โดยเฉพาะเกมในบ้านที่ชนะมา 2 นัดติดต่อกัน และการชนะทีมจ่าฝูงอย่าง บาร์ซ่า มาได้ก็ถือว่าไม่ธรรมดาสำหรับพวกเขาจริงๆ และยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเขาได้มากโขเลยทีเดียว เกมนี้มั่นใจว่า ราโย่ น่าจะไล่บี้เอาชนะทีมเยือนได้อย่างไม่ยากเย็น อยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง ราโย่ บาเยกาโน่ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ ราโย่ บาเยกาโน่ ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*