การ์นาโช ถึงเวลาก้าวสู่อีกระดับ

ความคาดหวังสูงขึ้น! ETH บอก ‘การ์นาโช’ ถึงเวลาก้าวสู่อีกระดับ

เอริค เทน ฮาก บอกกับ อเลฮันโดร การ์นาโช ว่าจากนี้ไปความคาดหวังจะสูงยิ่งขึ้นและเขาต้องก้าวไปสู่อีกระดับหลังได้รับสัญญาใหม่จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปีกวัย 18 ปีต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับสโมสรไปจนถึงปี 2028

เขาได้รับโอกาสลงสนามกับทีมชุดใหญ่ไป 31 เกมในฤดูกาลนี้และยิงได้ 5 ประตูกับทำอีก 6 แอสซิสต์ กุนซือชาวดัตช์จึงอยากให้สัญญาใหม่เป็นตัวกระตุ้น การ์นาโช เพื่อก้าวไปอีกขั้น

“อันดับแรกเลยผมคิดว่าเขาได้รับรางวัลไปแล้ว เขายังแสดงให้เห็นว่าเข้าไปถึงก้าวสุดท้ายได้ ไม่ใช่แค่เรื่องของพรสวรรค์แต่ยังหมายถึงความสำเร็จ” เทน ฮาก บอก

“ตอนนี้เป็นการเริ่มต้นใหม่ เพราะจากนี้ไปความคาดหวังจะสูงยิ่งขึ้น ดีมานด์จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน, เขาก้าวมาตามเส้นทางของเขา, เขามีคาแร็คเตอร์ที่แข็งแกร่ง เพราะอย่างนั้นเขาถึงมาอยู่ในจุดนี้และก็มาถึงได้ด้วยตัวเขาเอง”

“จากนี้จะมีสิ่งที่ต้องทำเพิ่มยิ่งขึ้นเพราะดีมานด์จะเพิ่มมากขึ้น เราคาดหวังจากเขามากกว่านี้แต่ก็เป็นเรื่องเยี่ยมที่เขามาถึงตรงนี้ เป็นตัวบ่งบอกว่าเราจะมอบโอกาสให้นักเตะดาวรุ่งแต่พวกเขาต้องสมควรได้รับโอกาสด้วย ตอนที่ผมพูดว่ามอบให้, ต้องแปลงเป็นคำว่าสมควรได้”

“พวกเขาต้องสมควรได้สิ่งนั้นด้วยฝีเท้า, แสดงให้เห็นในสนามและมันหมายถึงการลงแรงอย่างหนัก, ทุ่มเทให้กับการซ้อม, ในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีจากนั้นก็รอคอยโอกาสและพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้ง”

“อเลฮันโดร อยู่ในก้าวที่ผ่านจุดนั้นมาแล้วแต่ตอนนี้ดีมานด์จะมากยิ่งขึ้นอีก เขาต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง”

“เหมือนเดิมทุกครั้งนะ คุณต้องก้าวผ่านขีดจำกัดและต้องก้าวสู่ระดับถัดไปให้ได้ทุกครั้ง เราก้าวไปกับเขาในการเผชิญหน้าความท้าทายแต่สิ่งสำคัญที่สุดคือนักเตะต้องทำให้ได้”

การ์นาโช หายจากอาการบาดเจ็บจากเดือนที่แล้วกลับมาลงซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง แต่เขายังไม่พร้อมสำหรับการคืนสนาม

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*