แทมมี่ อาจเป็นเป้าสำรอง

ผีจับตา ‘แทมมี่’ อาจเป็นเป้าสำรองหากวืด ‘เคน’

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มของ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าของ อาแอส โรม่า และวางให้เป็นตัวเลือกสำรองหากว่าพวกเขาไม่สามารถคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

อับราฮัม ย้ายจาก เชลซี ไปร่วมทีม โรม่า ในปี 2021 และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ อย่างไรก็ตามหัวหอกชาวอังกฤษตกเป็นข่าวว่าจะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดกว้างสำหรับโอกาสดังกล่าว

ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อับราฮัม แบบไม่ห่าง โดยสองยักษ์ใหญ่ต้องการเสริมกองหน้ารายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เองก็เคยมีข่าวกับดาวเตะวัย 25 ปี แต่สื่อเปิดเผยว่า โรม่า จะไม่ขายถูก ๆ อย่างแน่นอน หลังจากที่ เชลซี ใส่เงื่อนไขซื้อกลับได้ในราคา 70 ล้านปอนด์

อับราฮัม ลงสนามให้ โรม่า ไปแล้ว 98 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 36 ประตู และ 12 แอสซิสต์ ฟอร์มของเขาดร็อปลงในซีซั่นนี้เมื่อยิงได้เพียง 8 ลูกจาก 32 นัดในเซเรีย อา

เอริค เทน ฮาก เพิ่งยืนยันว่าต้องการเซ็นสัญญากองหน้าระดับท็อปในตลาดหน้าร้อนนี้ ท่ามกลางข่าวลือกับ เคน แต่ก็มีรายงานว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษอาจอยู่จนครบสัญญาก่อนย้ายทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่อยากรอถึงปี 2024 ก่อนเซ็นสัญญา เคน แบบไร้ค่าตัว โดยเฉพาะเมื่อมีคู่แข่งมากมาย ขณะที่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ถูกตั้งราคาไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ เพราะงั้นพวกเขาเริ่มมองหาทางเลือกสำรอง ซึ่งมีชื่อของ อับราฮัม อยู่ในลิสต์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*