วิเคราะห์บอล ยูทีเอ อารัด -vs- เฮอร์มานน์สตัดท์

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566

โรมาเนีย

ยูทีเอ อารัด -vs- เฮอร์มานน์สตัดท์

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : ยูทีเอ อารัด ต่อ ปป.

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
ยูทีเอ อารัด
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น โรเจอร์ จูนิโอ(10นัด/0ประตู) ราเรส พ็อพ(22นัด/3ประตู) และ ฆวน คาสซินี่(30นัด/2ประตู)

เฮอร์มานน์สตัดท์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง โซตะ มิโนะ(33นัด/0ประตู) คาลิน โปเปสคู(27นัด/0ประตู) และ ดาเนียล พาราสชิฟ(35นัด/13ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp   

เจ้าถิ่น ยูทีเอ อารัด ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ ชินเดีย มา 1-2 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันมา 2 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน เฮอร์มานน์สตัดท์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 และเสมอ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เกส มาได้ 2-1 ทำให้กลายเป็นชัยชนะนัดที่ 3 ติดต่อกันแล้วสำหรับพวกเขา ราคาเปิดออกมา ยูทีเอ อารัด ต่อ ปป. แม้ว่าจะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็จริงสำหรับ ยูทีเอ อารัด ทว่าผลงานของพวกเขาชั่วโมงนี้ย่ำแย่สุดๆหลังไร้ชัยในลีกมา 3 เกมติดบวกกับ 2 เกมล่าสุดยังแพ้มารวดอีกด้วย วันนี้ต้องรับการมาเยือนของทีมฟอร์มร้อนแรงอย่าง เฮอร์มนน์สตัดท์ ที่เพิ่งเก็บชัยในลีกมา 3 เกมรวด วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมเยือน เฮอร์มานน์สตัดท์ ดีกว่าครับ

ฟันธง : รอง เฮอร์มานน์สตัดท์ ”ดูดีกว่าชัดเจน”
สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0 , เฮอร์มานน์สตัดท์ ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*