วิเคราะห์บอล ชรูวส์บิวรี่ -vs- บริสตอล โรเวอร์ส

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566

ลีก วัน

ชรูวส์บิวรี่ -vs- บริสตอล โรเวอร์ส

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : ชรูวส์บิวรี่ ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
ชรูวส์บิวรี่
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น คิลเลียน ฟิลิปส์(17นัด/3ประตู) คาร์ล วินเชสเตอร์(37นัด/0ประตู) และ โรเบิร์ต สตรีท(36นัด/3ประตู)

บริสตอล โรเวอร์ส
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง จอช โคเบิร์น(33นัด/9ประตู) ไรอัน ลอฟท์(33นัด/4ประตู) และ ซามูเอล ฟินเลย์(36นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp

   เจ้าถิ่น ชรูวส์บิวรี่ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก เสมอ 1 และแพ้ 4 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ มา 0-3 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันมา 3 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน บริสตอล โรเวอร์ส ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก เสมอ 2 และแพ้ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเสมอกับ ปีเตอรโบโรห์ มา 0-0 ทำให้พวกเขาไร้ชัยในลีกติดต่อกันมา 5 เกม ราคาเปิดออกมา ชรูวส์บิวรี่ ต่อ 0.5 เป็นสองทีมที่ไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้วกับเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้ แต่การที่ ชรูวส์บิวรี่ ได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองวันนี้มันเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่พวกเขาจะได้ลงเล่นในรังตัวเอง คงมามุ่งมั่นเต็มที่เพื่อที่จะเก็บชัยชนะฝากแฟนๆ บวกกับทีมเยือนอย่าง บริสตอล โรเวอร์ส ผลงานก็ดูไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่หลังแพ้มาถึง 3 นัดจาก 4 เกมท้าย วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่น ชรูวส์บิวรี่ ดีกว่าครับ

ฟันธง : ต่อ ชรูวส์บิวรี่ ”ดูดีในบ้าน”
สกอร์ที่คาด : ชรูวส์บิวรี่ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*