วิเคราะห์บอล ไฟรบวร์ก -vs- ไลป์ซิก

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566

เดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ

ไฟรบวร์ก -vs- ไลป์ซิก

เวลา : 01.45 น.

ราคาบอล : ไลป์ซิก ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

ไฟรบวร์ก

          ลูกทีมของ คริสเตียน สไตรช์ กำลังทำผลงานติดลมบนแบบสุดๆด้วยการคว้าชัยมา 3 นัดซ้อน แม้นัดนี้จะเป็นบอลถ้วยแต่การที่เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้วยังไงก็ต้องจัดเต็มล่ะครับจึงไม่แปลกใจเลยที่นัดนี้จะยึดใช้งานผู้เล่นเซ็ทเดิมลงบู๊แต่อาจจะปรับทัพเล็กน้อยด้วยการถอย ลูคัส โฮเลอร์ (22 นัด/5 ประตู) ที่นัดล่าสุดขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าแบบเต็มตัวกลับมารับบทบาทเป็นเพลย์เมกเกอร์ตามเดิมเพื่อส่งไม้ต่อให้กับ มิคาเอล เกรโกริตช์ (27 นัด/10 ประตู) รับหน้าที่จบสกอร์ตามเดิม ขณะที่ปีกสองฝั่งจะวาง ริทซึ โดอัน (30 นัด/5 ประตู) และ วินเชนโซ่ กริโฟ่ (29 นัด/13 ประตู) คอยปั่นป่วนคู่แข่งอีกทางริมเส้นอีกแรง

ไฟรบวร์ก (4-2-3-1) : มาร์ค เฟล็คเคน – ลูคัส คุบเลอร์, มัตเธียส กินเตอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต, คริสเตียน กุนเตอร์ – มาซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์, นิโคลัส ฮอฟเลอร์ – ริทซึ โดอัน, ลูคัส โฮเลอร์, วินเชนโซ่ กริโฟ่ – มิคาเอล เกรโกริตช์

ไลป์ซิก

          อยู่ในช่วงที่ฟอร์มแจ่มไม่แพ้กันเลยวัดได้จาก 5 นัดท้ายรวมทุกถ้วยเป็นฝ่ายคว้าชัยมาครองได้มากถึง 4 นัดเลยทีเดียว ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนาม มาร์โก โรเซ่ เทรนเนอร์มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหน้าเดิมๆซึ่งไม่มีผลต่อการจัดทัพอยู่แล้วแต่จะมีปรับทีมเล็กน้อยเหมือนกันคู่แข่งด้วยการดร็อป ติโม เเวร์เนอร์ (24 นัด/9 ประตู) ที่เกมล่าสุดเล่นไม่ออกกลับไปนั่งเป็นสำรองและหันมาใช้บริการ อังเดร ซิลวา (30 นัด/4 ประตู) ลงมาจับคู่ กริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู (21 นัด/13 ประตู) ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาและนัดล่าสุดยิงประตูชัยให้กับทีมพร้อมควงแขนช่วยกันจบสกอร์

ไลป์ซิก (3-4-1-2) : ยานิส บลาสวิค – ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, วิลลี่ ออร์บาน, โยโก กวาร์ดิโอล – โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง, คอนราด ไลเมอร์, เควิน คัมเพิ่ล, ดาวิด รอม – เอมิล ฟรอสเบิร์ก – กริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู, อังเดร ซิลวา

ทรรศนะ tengchamp

          เดินทางกันมาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายกันแล้วสำหรับบอลถ้วยของเยอรมันซึ่งแน่นอนว่าดุเดือดอย่างไม่ต้องสงสัย โดยขอเริ่มที่ทางฝั่ง ไฟรบวร์ก ก่อนลงล่ะกันแม้ผลงานและอันดับในลีกจะถือว่าเป็นรองนิดๆแต่บอลถ้วยเป็นอะไรที่ต่างกันยกตัวอย่างรอบที่แล้วสามารถเอาชนะเหนือทีมอย่างบาเยิร์น มาได้จึงมองว่าเกมนี้ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใครก็พร้อมสู้ได้หมดล่ะครับ ขณะที่ ไลป์ซิก ผู้มาเยือนเองผลงานร้อนแรงกว่านิดหน่อยแต่ก็ต้องยอมรับว่าการออกไปเยือนทีมที่กำลังท็อปฟอร์มแบบนี้ยังไงก็ไม่ใช่งานที่ง่ายล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง ไฟรบวร์ก 0.5

ชี้ชัด : ไฟรบวร์ก พร้อมกระซวก

ฟันธง : ไฟรบวร์ก เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*